Yêu anh (3)

251 27 0
                                    

Chap 3:

Lưu Vũ thấp thỏm ngồi trong nhà vệ sinh, tay nắm chặt que thử thai. Đã hơn hai tháng kể từ lần phát tình gần nhất của cả hai, Lưu Vũ tháng này lẫn tháng trước vẫn chưa có phát tình, cũng may Châu Kha Vũ chưa hỏi gì, mà dạo này anh cũng thấy hơi khó chịu, ăn uống không thấy vừa miệng, giống hệt như triệu chứng của người mang thai.

Lưu Vũ hít sâu mấy hơi, đưa que thử lên nhìn qua một lần, lại nhìn một lần nữa, rồi nhìn lại lần nữa. Lưu Vũ trừng mắt nhìn que thử trên tay, đệt, thế mà hai vạch thật!

Lưu Vũ ngồi xuống ghế sofa ngoài phòng khách, bần thần nhìn về phía trước, chốc chốc lại liếc nhìn que thử thai hai vạch còn hiện rõ. Lưu Vũ lắc đầu, nhịn không được cảm giác vui vẻ, tay xoa xoa cái bụng còn chưa lớn, nhưng nghĩ đến phản ứng của Châu Kha Vũ, anh vừa trông đợi lại vừa lo lắng. Anh nghĩ lát nữa sẽ đến bệnh viện làm kiểm tra rõ ràng xem sao, lỡ đâu lại sai...

Châu Kha Vũ hôm nay được về sớm, trời chính thức vào đông, tuy vẫn chưa có tuyết rơi, nhưng hơi lạnh cũng đã ùa về. Châu Kha Vũ mở cửa vào nhà, cởi giày xếp gọn vào rồi cởi khăn quàng cổ. Lưu Vũ nghe tiếng từ trên phòng đi xuống, trên tay còn cầm theo cả tập giấy gì nữa.

Châu Kha Vũ cũng chú ý tới, cậu kêu anh ra sofa ngồi trước.

"Tiểu Vũ, anh ra sofa ngồi trước đi, lát em vào, đừng chạy lại gần em giờ, nhiễm hơi lạnh lại cảm mất."

Lưu Vũ không vội, ngồi trên ghế ngóng theo Châu Kha Vũ chạy qua chạy lại, hết chỉnh điều hòa, rồi chỉnh máy sưởi, xong xuôi mới lại chỗ anh ngồi xuống.

Châu Kha Vũ chú ý thấy tập giấy trên tay anh, cậu hơi tò mò, nghiêng đầu hỏi:

"Tiểu Vũ, anh cầm cái gì vậy?"

Lưu Vũ cảm thấy hiện tại anh đang rất căng thẳng, bằng chứng là một góc giấy đã bị anh vò nhăn nhúm. Lưu Vũ lén hít vào một hơi, đưa tập giấy trong tay cho Châu Kha Vũ, nói cậu tự xem.

Châu Kha Vũ không hiểu chuyện gì, mở tập giấy, thấy trong đó có một vật nhỏ giống cái nhiệt kế, cậu dốc ngược tập giấy, để vật ở trong rơi ra.

"Cái gì đây a-"

Lưu Vũ thấy Châu Kha Vũ im lặng, cảm xúc trong lòng lại nặng hơn một chút. Châu Kha Vũ nhìn lại tập giấy, vội lấy giấy tờ trong đó ra coi. Lưu Vũ nhìn cậu, không thể không nói anh cũng rất mong chờ, cũng có chút hi vọng đẹp đẽ.

Lưu Vũ để ý từng nét mặt của Châu Kha Vũ, quan sát từng cử động của cậu. Tóc Châu Kha Vũ dài rồi, phần mái rũ xuống qua mắt chạm đến chóp mũi, cũng che mất cảm xúc hiện tại trong đôi mắt của cậu.

"Kha Vũ..." Lưu Vũ nhẹ giọng gọi.

Mấy tờ giấy trên tay Châu Kha Vũ đua nhau rơi xuống đất, cậu nắm chặt tay, đứng phắt lên đi vào nhà bếp. Lưu Vũ cúi người nhặt mấy tờ giấy siêu âm thai nhi dưới đất lên, lòng anh nặng trĩu, anh biết mà, Châu Kha Vũ không thích có con.

Lưu Vũ ngồi lại lên ghế, đưa tay xoa bụng mình, nước mắt trực trào tuôn ra ngoài. Lưu Vũ nghĩ là mình sẽ phải bỏ đứa bé đi, nhưng anh không đành lòng.

//bfzy// DAILY STORIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ