*Lưu ý:
Tình tiết trong truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật, cũng không liên quan đến sự kiện thực tế nào, không áp dụng vào thực tế và người thật.
Có hint Phong Cảnh Nguyên Lâm.
___________
Chap 1:
"Lưu Vũ! Em thích anh. Anh đồng ý làm người yêu em nhé!"
Cơn gió nhẹ từ nơi nào thổi đến lan qua những tán cây, mang theo mùi quế nhàn nhạt cùng mùi hoa hồng từ phía đối diện đến vờn quanh chóp mũi Lưu Vũ. Hôm đó là một ngày nắng đẹp!
Koong!
Tiếng ly thủy tinh chạm vào nhau vang lên rõ ràng trong căn hộ cao tầng còn sáng đèn. Lâm Mặc ngã người ra phía sau, dựa hoàn toàn lên Trương Gia Nguyên, nhấp một ngụm trong ly rồi cảm thán.
"Ngày đó cậu đúng thật nhát, phải đợi đến khi Lưu Vũ sắp ra trường mới chịu cầm hoa đi tỏ tình người ta. Anh nói cậu nghe này Châu Kha Vũ, cậu mà tỏ tình sớm hơn thì chắc hai người đã về bên nhau sớm thêm được hai năm rồi đấy!"
Châu Kha Vũ ngồi ở phía đối diện chỉ biết cười, lần nào tụ lại ăn uống Lâm Mặc chẳng nói về chuyện này, bản thân Châu Kha Vũ cũng cảm thấy cậu quá nhát, sau này ở bên nhau mới biết Lưu Vũ cũng thích mình khi mình còn đang học năm nhất. Châu Kha Vũ thở dài, cậu uống một ngụm lớn, hất cằm với Trương Gia Nguyên:
"Gia Nguyên, Lâm Mặc say rồi đấy."
Trương Gia Nguyên nhún vai, lấy đi cái ly đã vơi đi hơn nửa của Lâm Mặc đặt xuống bàn, đỡ cho Lâm Mặc ngồi hẳn vào lòng mình, nhẹ nhàng nói khẽ bên tai anh:
"Mặc Mặc, anh say rồi, mình về thôi anh!"
"Không, anh chưa say, mới có mấy ly mà say xỉn gì!" Lâm Mặc quơ tay , nhoài người lên muốn lấy lại cái ly vừa bị Trương Gia Nguyên lấy đi.
"Lâm Mặc, cậu say rồi đó, đừng có uống nữa. Gia Nguyên, kéo cậu ấy lại, đừng để cậu ấy uống nữa."
Lưu Vũ từ phòng bếp bê ra một đĩa trái cây, anh đăt cái đĩa lên bàn, tiện tay thu dọn bát đĩa dơ đặt gọn sang một chỗ.
"Đúng vậy đó, Gia Nguyên Nhi, kéo anh ấy lại, đừng để anh ấy uống nữa." Châu Kha Vũ dài giọng nói với Trương Gia Nguyên, cái ly trên tay lại được rót đầy lần nữa.
"Em cũng đừng có uống nữa, uống cả đêm chưa đủ sao?" Lưu Vũ cầm lấy ly của Châu Kha Vũ đặt lên trên bàn, còn vươn tay đẩy nó ra xa.
"Mới uống một chút thôi mà anh."
Lưu Vũ ngồi xuống cạnh Châu Kha Vũ, cậu lập tức nghiêng người sang ôm lấy hông anh, đầu chôn vào cần cổ dụi qua dụi lại. Lưu Vũ vươn tay xoa xoa đầu cậu, yêu chiều hôn lên sườn mặt bạn đời của mình.
"Ăn trái cây nhé, không uống nữa, uống nhiều sẽ đau dạ dày." Lưu Vũ lấy một miếng kiwi đưa đến bên miệng Châu Kha Vũ, cũng không chê trách phiền hà.
Phòng khách rộng lớn cũng chỉ có bốn người ngồi tụ lại trên sofa, không ai nói gì nhưng khung cảnh lại yên bình đến khiến người khác lưu luyến. Lâm Mặc nằm nhoài lên người Trương Gia Nguyên ăn trái cây, vừa ăn vừa thở dài. Ba người còn lại cũng im lặng, chờ đợi Lâm Mặc nói ra những điều muốn nói, Trương Gia Nguyên vuốt tóc mái Lâm Mặc qua một bên để khỏi che mắt anh, tóc dài rồi, phải đi cắt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
//bfzy// DAILY STORIES
FanficĐây không phải một bộ truyện có nội dung liền mạch, đây là một series gồm những câu chuyện ngắn về hai bạn nhỏ mà ý tưởng của tôi ngẫu nhiên đến và tôi chỉ là biến ý tưởng thành câu chữ rồi chia sẻ chúng với mọi người. Truyện tôi sẽ đăng ở watt và ở...