Chapter 3

151 19 0
                                    

-Raine POV.-

Umakyat na ko ng room at napaka tahimik dahil wala yung mga spice girls kong classmate .


Ang wirdo talaga ng scholl na to . May mga weird na students and teachers dapat ang name ng school na to ay " Campus Ng Mga Weird" mas bagay pa .


Ok na sana ang lahat kaso ..


*Kriiiiiiingggg !!!*


Tumunog na yung bell it means tapos na ung breaktime kaya ...


"Hoy ! You ! Panget ! Anong ginawa mo kay prince ken namin ha ?! " - Ms. Dakdak !


Prince ken ?!?

Siguro bf talaga un bayan ! Gwapo nga baliw naman . Waiiiit ! May sinabi ba akong gwapo ? Erase erase .


"Mukha ba akong nananakit ??!"- bulong ko .


"E sa itasura mo palang mukhang nangangagat ka ! "-sigaw nya .


Yak ! Talsik laway ! -.-"


Di ko nalang sya sinagot .

porket panget ako nananakit agad ? -.-"


Hanggang sa matapos ang klase ako.parin yung topic nila .


Ngayon naglalakad ako sa hallway (lakad again) .

Pinagtitinginan ako ng mga ibang students .


Sikat na ata ako e *0* .


Pero yung tingin nila parang mangangain ng tao .


Hanggang sa nakalabas na ko ng Campus nasa akin parin yung atensyon nila .

Tutal naglalakad na rin ako sasagadin ko na lalakarin ko na rin hanggang bahay .


Tirik na tirik na rin yung araw . At sobrang init .


"Ms. Takaw ! "


Ha ?! Sino yun ?

*tingin tingin *

Wala naman ?!


"Takaw !"


Sigurado ako si mokong yun. Pero di ko sya mahanap .

May biglang humintong sasakyan sa harap ko ang ganda ng saaakyan parang pangporma color black .


Biglang bumukas yung bintana at ....


"Kaya ka umiitim , tirik na tirik yung araw tapos naglalakad ka .. Wala ka bang sundo ? Gusto mo ihatid na kita ?" - boy mokong.


"Pake mo ?! "- sigaw ko .


Pinagpatuloy ko parin yung paglalakad ko pero sumusunod parin yung sasakyan ng mokong .

Campus Ng Mga CuteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon