Chapter 6

142 22 1
                                    

--Raine POV.--


Matapos ang 3 subj. Namin ..


*Kriiiiiingggg !!!*(Bell)


"Pwedeng sumabay ? "-tanong.ni cjay sakin.


"oo naman !"- sagot ko.


Di pa man din kami nakakaalis sa loob ng room .... Hinarang nanaman ako ng mga clown kong classmate .


"At naghanap kapa ng kakampi mo ! Di pa tayo tapos !"- pagtataray sakin ni ms. Dadak . Kasama ng mga co-clown members nya.


(ganda ng callname ko sa kanila no ? )


Sabay alis nya sa harap ko at nauna ng bumaba . Sumakay sila ng elevator at syempre di ako nag elevator.


"Cjay , kung gusto mo magelevator ka nalang .. Sa hagdan kasi ako dadaan .. Baka mapagod ka ."- pagpapaliwanag ko sa kanya.


"Ah .. Hindi . Hindi . Ayus lang mag hahagdan nalang.rin ako . Para sabay tayo "-sagot nya .


Habang naglalakad kami pababa ng hagdan .. Nag kwento sakin si cjay .


"Pag pasensyahan mo na yung mga yun ah .. Lalo na si Ruth .. Yung nakasabunutan mo kanina , sanay kasi syang nasa kanya ang atensyon ng mga tao . At patay na patay sya kay ken . Si ken .. Sya yung leader ng Black Star ... 5 sila sa grupo si michael , Brian , Timothy , Lander at si ken . Isang sikat na grupo dito sa CNMC ang Black Star . Lagi silang inaabangan ng mga babae sa gate ng CNMC , instant artista nga yung grupo nila .

Kaya .. Sana wag mo nang masyadong intindihin yung mga yun ..."- kwento ni cjay sakin .


Ruth pala yung pangalan ng leader ng clown group ....


"Bakit parang andami mong alam tungkol sa kanila ?"-tanong ko .


"Matagal na kasi ako dito sa CNMC andito na ako since first year hanggang ngayon .. "- sagot ni michael.


Nginitian ko na lang sya bilang tugon .


Mga ilang hakbang pa nakarating na kami ng canteen .

Sakto gutom na ko *0*


Hindi pa masyadong puno yung canteen kaya nakakuha na kami ng bakanteng lamesa.


Nagorder na kami .


"Eat well! kiki emoticon"- sabi ni cjay sakin .

kiki emoticon nginitian ko lang sya at sabay na kaming kumain .


"Raine Takaw !"

Sigaw mula sa likod ko.


Lumingon ako sa likod at muli ko nanamang nakita si mokong .

Campus Ng Mga CuteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon