Chapter 14

109 14 0
                                    

—Raine POV.—


Magdamag akong nag bantay kay ken ..

At di narin muna pumapasok .

Hinihintay ko parin syang magising .. Alam kong magigising sya at mag hihintay ako ganu man yun katagal .

Ayuko ng mawalan ulit .. Sawa na ko .. 


Ako lang mag isang nag babantay ngayon kay ken Dahil nga pumasok sila claire , timo at lander . 


Kumuha ako ng pamunas at pinunasan ang katawan nya .. Habang kinakausap sya .


"Ken .. Ako to si raine .. Sana naman gumising kana .. Wag mo kong iiwan , kahit anong mayari andito lang ako sa tabi mo .. Sabay tayong papasok sa CNMC at magiging masaya tayo , lagi kitang ipagluluto sa umaga .. Alam mo di lang ako matakaw .. Magaling din akong mag luto at ikaw pa lang ang unang makakatikim nun .. Kaya gumising kana"


Sabi kasi ng doctor nya .. Naririnig daw ako ni ken .. At makakatulobg daw kung kakausapin ko sya . 


———————————-


—Claire POV.—


"Wait ..i know you ... Ikaw yung sumampal sakin sa elevator sa Hospital right ?! And ikaw rin yung kasama nung double L. ??"-"- sabi sakin ng isang babae . 


Pamilyar nga sya sakin . 


"Tara na "-sabi ko kay lander . 


Bigla namang humarang yung babae na naka open pa yung kamay 

"Wait !"-pigil nya . 


Napahinto kaming bigla ni lander . 


"Sino kaba ? Umalis ka nga jan ?!"- sigaw ko sa kanya . 


"Nadinig mo ?"- dagdag pa ni lander . 


"What ?! Pinapaalis mo ko ?!"- pagrereklamo nya . 


"Bingi ka ?! "- sigaw ko . 


"Di mo ata kilala kung sino ako ... "- sagot nya . 


"I dont care !"- sagot ko sabay tabig sa kamay nya . 


"Gusto mo atang makickout e .. Hmm .. Im the owner of this school kaya .. Kayang kaya kita paalisin dito !"- pasigaw na habol nya . 


Asar to ah .. 


"Are you trying to make me laugh ? "-sarcastic kong tanong . 


"No .. Malapit ng pasakin tong CNMC .. At gagawin ko ang lahat para makuha to "- sagot nya sakin. 

Campus Ng Mga CuteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon