Đập vỡ cây đàn

1.2K 177 47
                                    

Nhà bé Mai kinh doanh vài cửa hàng, nên gia thế xem như thuộc dạng có của. Thằng nhỏ, Tong với Ping là tốp lớp tháng nhất lớp nên thường bị tụi nhỏ liệt vào hội cao tuổi dẫu cả đám sinh cùng một năm.

Mai với bé Po học chung hồi 3 tuổi nên hai đứa cũng thuộc dạng "anh em" cây súng với nhau. Po nó ỉ nhỏ nên hay vòi vĩnh thằng Mai mua bánh hay nhường đồ chơi. Tên kia giàu, lại thương "em" nên lần nào cũng cười toe toét. Số lượng cho đi cũng nhiều, đơn cử là cây đàn điện hồi nhận lớp.

Thực ra Po cũng thường xuyên mang bánh trái cho bé Mai(thường là sừng bò vì thằng nhỏ chỉ thích ăn mỗi món đó), lâu lâu còn kiêm luôn làm bo-đỳ-gà. Vì vậy cho nên mong quý bạn đọc chỉ xem hai đứa nhỏ là mối quan hệ hợp tác, là cộng sự=))

"Có tắt cây đàn đi ngủ chưa?? Thấy là hơi ồn rồi đó"

Cái điệu đại ca này còn ai khác ngoài thằng sáu. Nhà nó có 6 anh em, nó là út mót (vỡ kế hoạch) nên cách mấy anh trong nhà tận chục tuổi, do môi trường sống toàn mấy ông thanh niên nên thằng nhỏ cư xử hơi cộc, y như người lớn.

"Khồngggg"

" Anh tắt đi cho Ba ngủ, Ba nhức nhức cái đầu"

"Tắt đi chòi, Pong của tôy khó chịu ròi kè"

Mọi người bắt đầu hơi phiền vì cái tiếng đàn ong ong của thằng nhỏ.

Với cái nư mặc sự đời. Thằng bé vẫn khồnggg và tiếp tục chill cùng âm nhạc.

"Po à tắt đi con"

Mãi cho tới khi thầy Pond của tôi lên tiếng thằng bé mới chề môi, dạ một cái, ôm đàn ngủ trưa.

_________________________

"Ê sa tế, sao mày đồn với thằng Gas lớp Màia là tao tên Tỏn??"

"Tại mày kêu tao là sa tế"

" Mày chưa thay răng thì để tao đánh cho gãy hết"

Po từ nhà vệ sinh bước ra thấy hai đứa nhỏ nhân lúc thầy Pond đang nhiều chuyện với thầy Peter lén đánh nhau thì hào hứng hẳn ra. Tay ôm cây đàn chạy tới cổ vũ.

Rủi thay, trong lúc hăng máu Bảy Chép quơ tay chụp lấy hung khí bất kì....

*bốp*

Đập vỡ cây đàn
Giận Tong đập vỡ cây đàn

Bé Mai từ xa trợn tròng mắt. Đồ dù đã cho đi nhưng thằng nhỏ vẫn tức, ít ra đưa Po nó còn mượn xài được, giờ đập cây đàn vô tường be bét như vầy, trời cúuu.

Tình hình rất chi là tình hình, từ sau tiểu hỗn chiến khi nảy, Mai nó cứ im bặt, không thèm nói chuyện với Po.

"Thuii mà, Po xin lỗi, Chép nó đập mà, có phải Po đâu"

"Po biết Tong với Chép quánh lộn mà Po còn đứng đó nữa, nó đập là đúng rồi..."

Miệng thằng nhỏ vậu lại, cái môi cứ mấp mấy, chắc là tức dữ lắm rồi.

"Mốt bé Ba không được lại gần Chép nghe chưa. Hù hùuuu Maiiii đừng giận nữa mà"

"Ứ thèm nói chuyện với Po nữa đồ người ta tặng mà giữ hổng kĩ càng gì hớt"

" Po còn mấy cái bắn sừng bò, Mai lấy đi, đừng nghỉ chơi với Po mà"

"Hổng được, làm vậy là lỗ đó, mami sẽ la"

"Dị phải làm sao đây ?"

Mai làm bộ như suy nghĩ, mắt cứ nhìn lên trần đảo đảo mấy cái. Bên này thằng Po cũng liên liếc mắt theo.

"Chắc phải lấy thân báo đáp"

"Là bán Po á hả?"

"Ưmm"

Bé Mai lắc đầu nguầy nguậy. Cười mỉm mỉm môi chạy tới, lôi tay bé Po ra một góc nhỏ

Hai mắt thằng nhỏ láo liên, sợ người ta thấy. Mặt đỏ hừng hừng như ăn cay, ghé sát tai bé Po.

"Mình nói mami cứi Po"

Update cho mấy cha biết cây đàn ra làm sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Update cho mấy cha biết cây đàn ra làm sao

Lớp Lá Mây Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ