Lớp lá Màia sát vách lớp lá Mây, hai lớp cũng toàn con trai và cũng toàn nghịch tử. Thầy Peter 20 nồi bánh gì hông biết, lần đầu nhận cái lớp bất lực thế này...
Không biết bằng cách nào, cái lớp này dồn hết anh em bà con vô một thảy. Con chủ cả cũng học chung với con của người làm, nói chung cũng quằn lắm..
Không biết quằn tới đâu, mà chỉ thấy vài bữa là thầy Peter và thầy Pond lại ngồi ngoài hành lang rồi khóc.
"Pete của tao, của tao, Gas mày trả Pete đây"
"Anh điên à, em mượn Pete một tí, chỉ dẫn Pete ăn mì tôm sống rắc gói gia vị thôi mà"
"Khồnggggg, mày dành Pete của tao, mang mâm lên đây"
"Cậu chủ đừng quậy nữa ạ, Pete chỉ đi một tí, một tí thôi ạ"
"Tao sẽ méc bố, bố sẽ trừ lương bố mẹ mày. Ay Pol ay Arm bắt thằng Pete lại"
"Pete đi với tớ, tớ sẽ lấy tiền của bố đưa cho cậu"
Không màng thế sự, Gas kênh mặt với Tankul một cái, rồi lửng thửng đắt ý nắm tay Pete lôi đi.
Nhóc Tankul ăn mặc hơi hơi dị hợm, tức tối nhảy cẩn lên, mâm quơ loạn xạ,Pol Arm đứa vịn tay đứa cầm chân vừa né cái mâm vừa năn nỉ hết lời
"Thôi ạ cậu chủ, đừng nóng ạ, Pol xin Pol xin ạ, về đi coi ca nhạc nhé"
"Đúng rồi ạ, về xin bố mua thêm cá Koi nhé... ối cậu chủ đá rơi kính tôi rồi"
__________________________________"Time"
"Không phải mà"
"Time mới nắm tay thằng Tem đúng không"
"Đâu có, nó ngứa tay, Time gãi giùm"
"Khỏi đâu, qua đây đo chối nè"
"Úi úi đừng nghéo lỗ tai
Tay đứng chống nạnh, kế bên là Time đang ư ứ nước mắt xoa cái lỗ tai đỏ ửng,chất vấn Tem chuyện khúc mắc này.
"Bước ra nói rõ nè bạn"
"Gì đó"
"Nảy nắm tay Time hả"
Thoáng thấy Tem xanh mặt nhẹ nhẹ, giọng có chút mấp mấy.
"Không ... không có, Jom làm chứng nè. Đúng không... Jom... Jom? Nó ngủ luôn rồi"
"Hết ai làm chứng rồi, giờ sao đây"
Tay bước tới, trên mặt đằng đằng sát khí.. bỗng nhiên lại nghe tiếng.
"Thằng Quăn đứng đó, sao mày dành ngồi ăn với Kìn"
"Thôi Pót, tao có chịu ngồi với nó đâu, xin mày xin mày, đánh nó là thầy Peter bắt căng tay ba đứa đó"
"Mày né ra, tao đá mày luôn bây giờ chứ ở đó mà xin, ngốn cho hết cái bánh mì đó đi"
"Quăn xin vậy thôi, có tới hai chỗ ngồi mà, Pót ích kỉ thế"
"Mày ghẹo gan tao hả, tới đây, tao chơi lớn nè"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Lá Mây Bất Ổn
HumorThầy Pond: " bỏ nghề được là tao bỏ biết lâu rồi " Mây - cái lớp lá 15 đứa 5 t, một đứa 4t Thấy content nhà trẻ mafia vui mà chưa có fic nhiều nên mình viết thử, chủ yếu là dựa trên một vài tính cách của các anh nhà, pha thêm tí không khí của nhân...