Số là từ bữa nhận lớp tới giờ Chép nó cứ lẽo đẽo sau bé Ba suốt. Ăn cơm cũng kéo ghế ngồi chung, đi ngủ cũng tấn bé Ba vô kẹt rồi nằm bên ngoài chắn lại, chắc là sợ Ba nó bị ai dành nằm chung chứ còn gì nữa=)))
"Ê bắn sừng bò, lại hỏi cái"
"Chép kiu Po á hả, có gì hăm"
"Thì có mới kiu chứ chời"
Bé Po lựng thựng chạy tới, tay vẫn đang cầm cây đàn điện chớp chớp đèn của bé Mile mà mấy hôm nay Po độc chiếm.
👀👀 🤫
"Bắn sừng bò biết bé Ba thích cái gì hong??"
"Biết chớ, Po chơi với em từ nhỏ chíu chiu mà"
" Vậy bé Ba thích gì:))"
" Nói cho Chép biết hả... cũng được hoi, nhưng màaaa"
"5🥐"
"Ba nó khoái uống sữa dâu"
Thằng nhỏ cười đắc ý quay đi, bỏ lại PoPo í ới gọi theo
" Năm cái đó nhe, năm cáii"
Thế là sáng hôm sau lớp lá Mây có một đứa nhỏ tay xách lốc sữa, trên cặp mắc thêm một túi bánh sừng bò ung dung vô lớp.
Barcode miệng ngậm núm ti, ngồi đơ mặt một góc lớp
"Cho bé nè"
"Chép cho mình hả"
" Nhà nhiều quá uống hông hết, cho á"
" Ba cảm ơn Chép nhe, nhưng mà đừng kiu Ba là bé nữa, mình học chung lớp chứ bộ "
"Tại bé học đôn lớp, nên phải kiu bằng bé, hỉu chưa"
Thằng bé được hối lộ nguyên lốc sữa khoái ra mặt, giờ thì kêu bằng cháu nó cũng không màng, gật đầu lia lịa
Ở một diễn biến khác...
"Sữa của em mà, không được, Bơ trả cho em"
Ta nắm chặt tay, dậm chân đòi lại hộp sữa từ tay thằng anh bà con xa lơ Bible.
"Nána cho anh mượn, Biu đang nhớ mẹ, anh muốn dỗ Biu. Về anh sẽ nói má mua trả mày một thùng"
" Nhưng đó là của em màaaaa"
Có vẻ màn thỏa thuận này không được thành công như Bơ muốn. Ta càng lúc càng mếu máo thật to.
Từ đâu có tiếng nói nhỏ
"Ta lấy của Ba nhen, Ba có một lốc sữa luôn nè"
Bé Ta thút thít, chìa tay nhận lấy hộp sữa dâu trên tay người đối diện.
Sau cái lần trời đánh đó, bé Ba của chúng mình có thêm một cái đuôi nữa-Ta Nána
Chép chắc chắn đã nhìn ra được cái tình huống cấn cấn này. Vậy thì mở màn luôn, Chép cũng dễ lắm, đụng thì chạm mà đến là đón ( bảnh thì bá zô đey mà nút:>). Thế là hai đứa nhỏ từ một bè lại tách nhau ra, cứ tiếp tục tị nạnh mãi.
Bé Ba bị ép chính giữa cũng bắt đầu thấy khó chịu
"Anh Tong cho Ba đi chung với anh Tong nha. Bạn Nána với anh Chép cứ đi theo Ba hoài à"
" Sờiii được luôn, anh sẽ bảo kê cho nhóc nhe. Theo anh anh làm lễ kết nạp cho"
Vô hội này đúng là được bảo kê tốt thật, không ai đụng được vô mình bé Ba
" Thằng Nána đi chỗ khác, bé Ba nó ngủ rồi"
" Tong mà kêu mình bằng thằng, mình méc thầy đó"
"Kêu Pong đánh mẻ răng như thằng Chép bây giờ chứ méc"
....
"Bé đi chơi xây nhà gỗ chung với anh nghenn...
" Không được đâu, Perth đang tô màu với bé rồi, Chép đợi điii"
<nhưng Ba là của Chép mà 🥺>
Bé Chép đang cay lắm, hết thằng quỷ Nána thì tới bọn này, nhưng vì Ba của nó được xóm nhà lá mạ vàng bảo kê rồi nên thôi, cứ tạm thời né ra cho bé iu đỡ sợ nó đã rồi từ từ tính tiếp=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Lá Mây Bất Ổn
HumorThầy Pond: " bỏ nghề được là tao bỏ biết lâu rồi " Mây - cái lớp lá 15 đứa 5 t, một đứa 4t Thấy content nhà trẻ mafia vui mà chưa có fic nhiều nên mình viết thử, chủ yếu là dựa trên một vài tính cách của các anh nhà, pha thêm tí không khí của nhân...