Megumi và Sukuna đã chia tay sau trận cãi vã vô cùng to. Đó là quyết định cuối cùng của Megumi sau bốn năm yêu nhau, những gì thuộc về cậu thì cậu cũng đã chuyển hết về ký túc xá của mình còn những món quà gã Sukuna tặng cho mình Megumi đều vẫn giữ chúng nhưng chỉ để chúng vào một cái thùng giấy, khoảng chừng hai cái thùng giấy to vãi chưởng mới chứa hết được những thứ ấy.
Còn gã, gã vẫn để tấm hình cả hai chụp chung ở góc bàn làm việc kể cả ở nhà hay công ty, vẫn thường xuyên đứng ở góc khuất nào đó bên ngoài trường để quan sát Megumi khi cậu có tiết ngoài trời trong ngày hôm đấy và cũng thường xuyên thực hiện những thói quen liên quan đến Megumi.
Tất nhiên, gã và cậu không liên lạc gì với nhau dù là một tin nhắn hỏi thăm.
Tất cả trở về như cũ như lúc khi cả hai chưa biết đến nhau, không có thứ gì có thể khiến tình cảm của họ hàn gắn lại như trước. Không còn dính liếu gì đến nhau nữa.
À khoan ! vẫn còn một thứ liên quan đến đối phương.
Là một bé mèo tên Guro, Guro không thuộc quyền sỡ hữu của bất kì ai. Không phải của riêng cậu, cũng chẳng phải của riêng một mình Sukuna.
"Em nghĩ em có đủ khả năng nuôi nó sao, Megumi ?"
"Thế anh nghĩ anh có đủ thời gian chăm sóc nó à, Sukuna ?"
Và cũng có một lí do khiến cho việc Guro sẽ ở với ai càng thêm khó giải quyết, chẳng ai nhường nhịn ai nên họ đã đưa ra một quyết định trong việc này.
Mỗi người sẽ thay nhau chăm sóc Guro. Thứ hai, tư, sáu là những ngày của Megumi sẽ bên cạnh và chăm sóc nó. Còn những ngày còn lại là do Sukuna đảm nhiệm, riêng chủ nhật thì có lẽ là Megumi. Vì thường những ngày chủ nhật, Sukuna sẽ được mời tham gia cuộc họp ở công ty hoặc ở lại đến khuya để xem xét lại các tài liệu của đám nhân viên.
Hay có thể là Sukuna, vì đôi lúc cậu phải dành cả một ngày chủ nhật ấy để chạy deadline.
Việc chăm sóc Guro đã được phân chia rõ ràng, về chỗ ở của bé mèo ấy là nhà của gã Sukuna. Một phần vì Guro đã quen nơi ấy, phần còn lại thì ký túc xá của Megumi không cho nuôi các loại động vật, ngay cả chuột hámter, còn tuỳ theo giáo viên quản lý khu ký túc xá ấy có cho hay không. Và may mắn cho Megumi là được nhận cái gật đầu từ giáo viên đó khi cậu hỏi về việc chứa thêm một thành viên nhỏ trong phòng của mình.
Nói là ký túc xá thì cũng không hẳn, chỉ là một căn phòng đầy đủ tiện nghi như một căn hộ nhỏ, có cả ghế sofa, phòng bếp và phòng ngủ nhưng vào mỗi tối thứ ba, năm, bảy sẽ kiểm tra từng phòng. Nếu phòng nào vi phạm quy định thì sẽ bị kỉ luật hoặc nhẹ hơn là tăng tiền ký túc trong tháng ấy.
Và hôm nay đến lượt Megumi săn sóc cho Guro.
Theo dự định của Megumi thì cậu sẽ đến đón Guro vào lúc 5 giờ chiều sau buổi hẹn cafe cùng Yuuji và Nobara nhưng có vẻ dự tính của cậu đã bị ai kia phá mất rồi.
"Này này, anh ta là ai mà đẹp trai vậy ?"
"Đẹp trai thật đấy"
"Không biết anh ta có instagram không nhỉ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay Lại !?
FanfictionCó phải Megumi và Sukuna đã chia tay không ? Một thắc mắc từ Fushiguro Megumi Lưu ý : những nghề nghiệp, tính cách, xưng hô, sở thích, sự kiện, quy luật...đều không liên quan đến cốt truyện gốc. Tất cả chỉ là giả tưởng của tác giả.