1.2. Chăm bệnh

1.1K 85 6
                                    

"Meow"

Khi Megumi mở mắt ra thì nhận thấy mình nằm ở trên giường, điều hoà mát, chăn ấm chứ không phải như lúc ban nãy. Và sự mệt mỏi, uể oải từ lúc sáng đến giờ vẫn còn bên trong người Megumi, chúng khiến cậu phải nhắm mắt mà ngủ thêm một lúc nữa và Megumi chẳng màng đến việc mình đang ở đâu.

Trong quá trình vào giấc ngủ tiếp theo, Megumi nghe thấy giọng nói của Sukuna gần đây, như thể gã đang đứng gần giường của mình, chất giọng thều thào và hình như gã đang gọi Guro thì phải.

"Guro, con mau lại đây để yên cho ba nhỏ ngủ"

"Meow" Guro di chuyển sang phía ba lớn của nó để ba nó ẩm trên tay.

Megumi khẽ cựa quậy, cậu muốn ngồi dậy xem nhưng gì cậu nghe khi nãy liệu có thật hay không nhưng sự mệt mỏi trong người khiến cậu chẳng thể làm gì ngoài nằm im trên giường và nhắm chặt đôi mắt.

"Sukuna.." Megumi khẽ gọi

Dù Megumi gọ rất nhỏ nhưng gã vẫn cảm nhận được vô cùng rõ nên liền thả Guro xuống đất, nhẹ nhàng bước đến cạnh giường. Sukuna ngồi xổm xuống cạnh Megumi, một tay đưa đặt lên mái tóc đen huyền kia mà xoa nhẹ đầu Megumi như giúp cậu thư giãn thêm.

Gì đây, sao bây giờ tay của Sukuna lại trở nên ấm nóng ấy nhỉ. Đa năng thật.

"Tôi ở đây"

Bàn tay run rẩy của Megumi nắm lấy bàn tay của Sukuna đang xoa trên đỉnh đầu của mình. Da thịt chạm vào nhau lần nữa, hơi thở nhẹ nhàng của gã, sự mân mê bàn tay Megumi từ Sukuna khiến cậu khẳng định rằng gã đang ở bên mình. Không phải ảo giác hay mơ, tất cả đều là sự thật.

Như một chú mèo con muốn được vuốt ve, Megumi liên tục dụi đầu vào lòng bàn tay Sukuna rồi lại thở đều chìm vào giấc. Gã nhìn thấy hành động ấy của ba nhỏ của Guro thì không khỏi bật cười, mấy ai may mắn trên đời nhìn thấy Megumi như thế này chỉ có gã là may mắn nhất.

"Đáng yêu thật đấy, Megumi-chan"

Sukuna cưng chiều vuốt ve gò má của người vừa nắm tay gã vừa ngủ say kia, từng cử chỉ của Sukuna đối với Megumi đều mang chung một ý nghĩa đó là "yêu".

Yêu Megumi nên ngày nào Sukuna cũng check đi check lại tài khoản instagram của người dùng có tên @fushiguro.megumi xem có cập nhật gì mới hay không.

Yêu Megumi nên mỗi khi giao Guro cho cậu Sukuna đều cầm theo một hộp đồ ăn mỗi lần mỗi khác và lấy Guro để biện hộ cho hành động đó. Sukuna gọi đấy là "vỗ béo gián tiếp".

Yêu Megumi nên luôn nhận mọi lỗi sai về mình dù cho trong chuyện đấy Megumi có phần sai.

Yêu Megumi nên lúc nào cũng mua quà cho cậu trong mỗi chuyến công tác xa, dù món đồ ấy Megumi không cần thì Sukuna vẫn mua. Giá cả không quan trọng miễn Sukuna thấy hợp với Megumi nhà gã là mua hết.

17:30

Cảm thấy hơi ấm từ bàn tay của Sukuna đã biến đâu mất, Megumi lần nữa mệt mỏi mở mắt. Ánh nắng của buổi chiều chiếu vào một góc trong phòng khiến cho căn phòng trở nên ấm áp hơn một chút.

"Mình...đang ở nhà sao ?"

Đúng rồi, chỉ có ở ký túc xá mới có điều hòa và chăn ấm như thế này thôi nhưng...

Quay Lại !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ