1.3. Phát hiện

904 76 5
                                    

06h15

*Cạch*

Cánh cửa phòng ký túc xá 3002 bật mở bởi một bàn tay to lớn, các móng tay được sơn đen bóng, đường thẳng bao quanh trên cổ tay. Gã Sukuna bước vào bên trong căn phòng ký túc xá, tiến thẳng đến căn phòng ngủ của sinh viên năm hai Fushiguro Megumi.

Hé mở cửa thật nhỏ nhẹ, đứng bên ngoài cửa quan sát người con trai đang cuộn mình trong chăn kia, vẫn còn ngủ. Thấy vậy Sukuna đóng cửa lại và tiến vào khu vựa bếp.

Ôi chao, trông có vẻ hơi bừa bộn nhưng Sukuna lại cảm thấy vui khi Megumi ăn hết cháo thay vì chừa lại một muỗng cuối. Không sao, dọn đống bừa bộn này một chút là xong.

Đây là lần đầu tiên Sukuna thấy phòng của Megumi có sự bừa bộn trong đấy, chứ thật chất Megumi là một con người luôn gọn gàng và ngăn nắp nên trong từ điển của cậu không có từ "bừa bộn" nhưng trong từ điển của Sukuna thì có.

Vì vậy gã thường xuyên luôn bị Megumi nhắc nhở và mắng hai ba trận, có khi Megumi còn bóp má Sukuna cảnh cáo về sự bừa bộn của gã. Sukuna nghe mà, nghe từ tai trái lọt qua tai phải rồi lọt đi đâu không biết.

Trong lúc làm người đàn ông đảm đang dọn dẹp bếc núc thì Sukuna đã định sẵn món cháo của ngày hôm nay. Hôm qua, nhân lúc Megumi còn đang ngủ thì Sukuna mở tủ lạnh tìm kiếm một ít nguyên liệu để nấu cháo. Định bụng sẽ nấu một tô cháo ngon bá cháy mà trong tủ lạnh chỉ còn lác đác vài thứ không đủ để nấu.

Nên Sukuna đã gọi điện cho quản gia ở nhà thúc giục họ đi mua "ít" đồ ăn và mang đến ký túc xá. Ít ở đây của Sukuna là khoảng chừng bốn túi đồ ăn size đại. Trong đấy đầy đủ các loại thịt, trứng, rau củ quả đều có tất và còn có cả một túi đồ ăn vặt nhỏ.

Vì có một chiếc tủ lạnh ai cũng ao ước nên chiếc tủ lạnh của Megumi được thêm vào danh sách món đồ yêu thích của Yuuji và Nobara, đâu đó có cả thầy Gojo nữa.

Túm cái độ giàu, độ cưng bồ của Sukuna thì tủ lạnh hay bất cứ thứ gì của Megumi bị thiếu một ít thì Sukuna liền gọi người đem đến cái đấy, lắp vào chỗ thiếu ấy có khi dư luôn ấy.

Nói chung làm bồ Sukuna cũng nhàn thôi. Mà nhàn hay không còn phụ thuộc vào người đó có phải là Fushiguro Megumi.

"Hôm nay sẽ là cháo thịt bầm"

Cháo thịt bầm, chốt đơn !

Căn bếp đã được dọn dẹp sạch sẽ, nguyên liệu cũng đã đầy đủ giờ thì bắt tay vào làm thôi. Cũng đã lâu chưa thử lại cảm giác làm đồ ăn sáng cho Megumi, khi chia tay với cậu thì sáng nào Sukuna cũng làm dư một phần bữa sáng theo thói quen, đôi lúc thì lười bỏ mẹ nên chỉ ăn một mẩu bánh mì rồi xách xe chạy đến công ty ngay.

Ra đường ít ai nghĩ rằng một vị lãnh đạo tài ba, kiêu ngạo và quyền lực như Sukuna lại đeo tạp dề trên người và nấu cháo cho người đã nói lời chia tay với gã khoảng ba tuần hai ngày trước.

Không dưới trướng ai, chỉ dưới trướng một người tên Megumi họ Fushiguro.

Sau nửa giờ, cuối cùng thành phẩm cũng đã xong cũng cùng lúc ai kia trong chăn mà chầm chậm mở mắt. Mùi hương của tô cháo thịt bầm như đã định hướng sẵn mình sẽ bay đi đâu nên tiến thẳng vào phòng ngủ của Megumi. Lúc này Sukuna lại mở cửa phòng ngủ xem cậu đã thức hay chưa, lúc mở cửa ra đã thấy gương mặt nhăn nhó ai kia ngồi trên giường, tay ôm bụng.

Quay Lại !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ