Chương 5: Thần tình yêu của ngày lễ tình nhân? Chân Nhồi Bông đến rồi(1).

103 9 0
                                    

Tác giả: Bắc Huyền Yết Lam

Dịch: Victoria Avantika (V.A)

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD

Cứ như vậy, Hogwarts bình yên trôi qua cho đến ngày lễ tình nhân.

Snape xanh mặt nhìn Gilderoy Lockhart mặc một thân áo choàng màu hồng sáng chói.

Gần đây, việc Harry thường xuyên bị cấm túc với nhiệm vụ làm nhà phiên dịch toàn thời gian mang lại cho hắn rất nhiều tài liệu độc dược quý hiếm , và thậm chí có như vậy thì cũng không thể khiến cho tâm tình của hắn tốt hơn khi nhìn thấy Lockhart so với kiếp trước.

Điều tốt đẹp duy nhất là câu lạc bộ đấu tay đôi ngu ngốc kia đã không vì Herpo mà tổ chức.

Nhưng nói về pha chế Tình dược...Snape nhìn xuống cô gái út nhà Weasley trên dãy bàn Gryffindor. Về cơ bản, từ khi Ablus kêu gia tinh lấy đi quyển nhật ký, đôi mắt của cô phù thủy này đều đổ dồn hoàn toàn lên cậu bé của hắn.

"A, Severus, học sinh của chúng ta thật là trần đầy năng lượng." Dumbledore nhìn vào khuôn mặt tối sầm của Giáo sư độc dược, nói.

Sau đó, dưới cái trừng mắt của Giáo sư độc dược, cụ cẩn thận duỗi tay về hướng đặt cái bánh mật bên cạnh.

Hy vọng rằng Độc dược Sâu răng của cụ không bị dừng lại.

Nhưng thần chú mà Harry sử dụng trong ký ức của Snape dường như là một cái Pháp thuật Trắng thuần khiết cùng tiêu chuẩn, đến nổi là cái gì---cụ đã có một ít suy đoán. Nếu đó thật sự như cụ nghĩ...

-------------------------

" Đôi mắt xanh lục của cậu ấy như cóc ghẻ ngâm

Cậu ấy giống như bảng đen vậy, đen nhánh tiêu sái

Em hy vọng cậu ấy là của em, cậu ấy rất soái khí

Là dũng sĩ chinh phục Chúa tể Hắc ám"

Thì ra đời trước còn có xuất hiện cái này? Snape ở bên ngoài phòng học dạy bùa chú của Flitwick nhìn thấy màn này, cả người như một pho tượng bóng ma xuất ra khí lạnh toàn thân.

Harry trông rất xấu hổ khi nhìn thấy "Thần tình yêu" đang hát trước mặt mình.

Khuôn mặt của Ginny trong đám đông trông như bị thiêu rụi. Rồi cô rùng mình, như có một luồng khí lạnh từ hư không bao trùm lấy cô.

(HP/ Snarry) DARK AND WHITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ