Chapter 23
[A/N: Bukas pa dapat to but i suddenly have schedule for tomorrow so i uploaded this late at night hahaha! Enjoy reading! ^^]
Chapter 23
*Finding Alien*
"NO WAY IN HELL KUYA!!!!" Kahit na itakwil niya ako hinding hindi ko gagawin ang gusto niya!
he smirked na siyang lalong nagpakulo ng dugo ko! ganun lang ba kadali sa kanya ang ipamigay ako? i mean.. ang i-fixed marriage ako sa taong hindi ko kilala?!
"I'm doing you a favor Samantha Cassandra Kwon, why don't you want to get married?"
"How can I marry someone without knowing him?! Malay ko ba kung mukhang tao yan o mukhang paa!" He laughed but i glared at him tuwang-tuwa siya sa nangyayari ngayon bwes*t na kapatid! "What's funny?" i raised my brows at hinampas ang braso niya "Pinapunta mo ako ng Barcelona para lang sabihin ang pesteng Fixed Marriage na yan?!" nilakihan ko siya ng butas ng ilong na siyang lalong nagpahalakhak sa kanya. binato ko nga ng throw pillow ayun sapul sa mukha! hahaha
"Magulang pa natin ang nag set ng fixed marriage na yan Samantha, unfair naman kung ako lang diba?" ngumiti siya ng nakakaloko "how could that be fair to you! Ikaw kasi alam mo na kung sino siya at matagal mo na ring gusto yung tao. E ako? no clue." Tumayo ako at muling lumapit sa kinauupuan niya "at saka kuya, alam mo naman kung sino talaga ang Mahal ko diba?" nag-pout pa ako. kainis pag may nakakita saking ibang tao pagtatawanan talaga ako ngayon.
He faked his shock "TALAGA SAMANTHA MAY MAHAL KA NANG IBA! SINO?!!" he looked at me in the eyes, hindi pa rin nawawala ang ngisi niya. sana mapunit na yang labi niya para di na makangisi tsk.
"Don't need to tell you." Tumayo ako at lalabas na dahil wala rin namang patutunguhan ang pangungumbinsi ko sa kanya.
"Wait. What if we'll have a deal?" hinarap ko siya ng salubong ang dalawang kilay. "What's deal?" he smirked at sinenyas ang kamay niya na bumalik ako at umupo sa tabi niya na sinunod ko rin naman dahil Kuya ko siya.
"Now what's with the deal?"
"You'll going to tell me who's the unlucky guy who owns your heart."
I hit him on his chest. Wala ng malisya saken 'to kahit ang hard pa at well masculined ang katawan nitong kapatid ko.
"Unlucky your face." But yeah, maybe his unlucky dahil ako pa ang minahal niya. "and what will i get in return?"
BINABASA MO ANG
Drop Dead Gorgeous (BTS Series) Version 1 EDITING!!!
FanfictionHello Army's! Ginawa ko ang story na ito dahil baliw ako this days sa BTS. especially kay V XD kaya inspired sa kanya ang first story na 'to :) Wala silang imaginary character na girl, dahil gusto ko isipin niyong kayo yung lead girl haha. So BANGTA...