Chapter 12
Love Quarrel?
[a/n: 24 days akong walang update. sorry talaga, nawala kasi lahat ng chapters na naka-save na saken, kaya inulit ko ulit ang pagta-type, sorry sa tagal, anyways, nagbalik na ako kaya ayan na!! read...read..read! enjoy :)]
i forced a smile when i saw a little white thing falling from heaven.
*knock.knock*
"yes?"
"Ms. Samantha your brother said he can't accompany you bec---"
umupo ako sa sofa at ngumiti sa secretary ni Kuya na si Henry.
"Yeah, business again." i cut him.
"but Ma'am if you want to go out, i can accompany you."
"No thanks Henry, wala din naman akong ganang lumabas." sagot ko habang nakadapa sa kama. two days na kaming nandito sa Tokyo ni Kuya at two days na rin kaming di nagkikita.
"Ah sige po Ma'am tawagan niyo na lang po ako kung may kailangan kayo."
"WHO THE F*CK ARE YOU?!!" agad akong napabalikwas sa kama dahil sa lakas ng sigaw ng kung sino mang nilalang.
"S---sir.." nauutal na saad ni Henry.
"Who is this f*cking guy Cassandra!? is this your f*cking boyfr-----"
"bitawan mo nga si Henry!" sigaw ko pabalik sa kanya at agad kong hinila ang secretary ni kuya palayo. para talagang halimaw magalit ang isang 'to TT^TT
"now, your defending that assh*le!" Matatalim ang tingin na ibinibigay niya sa akin, sunod-sunod tuloy akong napapalunok ng laway.
"Bakit ka ba nandito?"
"To be with you, but it turned the other way around." dahan-dahan siyang lumalapit sa akin habang binibigyan ako ng matatalim na tingin. *gulp* nangangatog ang mga tuhod ko sa takot at parang tatakbo na palabas ang puso ko sa k--kaba TT__TT
"NOW.TELL.ME.WHO.IS.THIS.F*CKING.GUY.JUST.THE.TRUTH.CASSANDRA."
may diin ang pagbitaw niya ng bawat salita.
"S--si Henry ano--"
"I'm Drake Vincent Lee's Secretary" matapang na sagot ni Henry, pero nakita kong napalunok siya ng laway pagkatapos sumagot.
binaling ko ang tingin sa devil na nasa harapan ko, he manly arched his eyebrow at tumingin sa akin.
"Is that true Wife?" aba ngayon kung maka-'wife' parang walang nangyari ah.
"Tss. Bahala ka kung ayaw mong maniwala." tumalikod ako sa kanya at papunta na sana ng kama ng hinigit niya ako sa bewang gamit lang ang isang kamay. tsk.
"where are you going Wife?" he kissed my neck and it shivers me.
"F*ck Taehyung!" dali-dali tuloy lumabas si Henry,parang siya pa yung nahiya -_-"
BINABASA MO ANG
Drop Dead Gorgeous (BTS Series) Version 1 EDITING!!!
FanficHello Army's! Ginawa ko ang story na ito dahil baliw ako this days sa BTS. especially kay V XD kaya inspired sa kanya ang first story na 'to :) Wala silang imaginary character na girl, dahil gusto ko isipin niyong kayo yung lead girl haha. So BANGTA...