Chapter 8: Agony
[a/n:] V's new hairstlyle at the right side huhu hotness overload TT^TT
"Ayoko na sayo!"
"Sorry na Meeng, ikaw naman ipagbi-bake ko sa susunod." Sagot ko sa kanya habang tinititigan ang leeg niyang makinis *gulp* ganito rin kaya ang kay Jin? *__*
"bakit si Rapmon una mong binigyan?" nag-tantrums na talaga si Jimin, hindi ko akalaing paborito niya rin ang mamon, sorry na TT^TT
"Actually,I am the first." Casual na pagsabi ni V, dahil sa sinabi niya mas lalong nag tantrums si Jimin. Inirapan ko siya.
Kahit ang ibang members hindi mapatahan si Jimin, ang immature rin kasi ng leader nila, sabi ko bigyan niya lahat. Kanya lang daw yun -_-"
Nilapitan ko si Jimin na nakaupo sa upuan niya habang pinagsisipa ang mga upuan sa kanyang harapan.
"Kapag yan nasira babayaran mong lahat yan." I'll try to be intimidating but i failed, siguro dahil kilala na niya ako kaya wala na siyang takot.
I sighed.
"Okay, sumama ka saken sa bahay mamaya, ipagbi-bake kita."
"WHAT?!"
Nagliwanag ang mga mata ni Jimin ngunit nagdilim naman ang sa iba, Ugh! =_="
mukhang mapapasubo ako ah. -.-"
"okay, kayong lahat na."
nagpiyesta naman silang lahat after kong sabihin yun.
pero teka! O___O
Paano kung???
*gulp*
"ahaha mukha kang natatae diyan."
"Carla TT^TT"
"i know. tumawag na ako sa inyo, pinaligpit ko kay nanang ang mga hindi nilang dapat makita hahaha."
Napangiti ako sa sinabi niya.
"Eh paano yung kuya mo?"
"Walang problema kay Kuya, hindi naman siya nakilala nung tatlo." Nakangiti kong sagot sa kanya.
"oo nga pala sa Japan nag-aral ang kuya mo nung elementary at highschool haha."
"WOOAAAAA!!! BAHAY NIYO 'TO?!" Naka-nganga na tanong ni J-Hope.
"Hindi banyo lang 'to." Sarcastic ko sa kanya ngunit hindi ata niya nakuha,dahil pwersa niyang ihinagis ang kanyang sombrero sa lupa at pinagtatapak-tapakan.
"UGH SH*T! ANG LIIT NG BANYO NAMIN, ANG LAKI NG SA KANILA, MAHIRAP PALA KAMI!! BANYO PA LANG DAW Y---A---ARAY!! ARAY!!"
"Stop embarrasing Bangtan." Hahaha napingot tuloy ni RapMamon xD
"Baby." Sinalubong ako ni Kuya ng yakap.
"BABY?!"sabay na sigaw ni Jin at V.. uh.uh.
"Who are they Samantha?" monotone na si Kuya, lagot.
BINABASA MO ANG
Drop Dead Gorgeous (BTS Series) Version 1 EDITING!!!
FanfictionHello Army's! Ginawa ko ang story na ito dahil baliw ako this days sa BTS. especially kay V XD kaya inspired sa kanya ang first story na 'to :) Wala silang imaginary character na girl, dahil gusto ko isipin niyong kayo yung lead girl haha. So BANGTA...