Hi guys sorry kung onti lang yung Update ko sa Chapter 4 ^_~
—-
Janella's POV
"Antagal mo!" totoo naman kasing matagal sya
"Hindi pa nga ako kumakaen eh! Tas sasabihin mo na antagal ko. Nakakastress ka janella"
"Wag ka mag alala marami namang pagkaen dito eh"
Padabog siyang umupo sa sofa habang ako hinahagilap kung nasan na si ate Pacia. Isa sa mga maid namin. Ayun!
"Ate! Kanina pa kita hinahanap eh!" sigaw ko
"Ay sorry po maam, pinagdilig kasi ako ng halaman ni manang Ena" aba sumasagot pa
"Bakit ikaw pinapagawa niya nun, gawain yun ni manong" si manong hardinero naming, asawa ni manang Ena. Hindi na sumagot pa si ate Pacia.
"Ikuha mo naman kami ng makakain ate Pacia, please?" with the most sweetest voice I have.
"Ah osige po maam, 3mins" yan naman talaga yung gsto ko kay ate Pacia eh, pag nagsabi yan ng mintuo, sakto yan. Minsan advance pa sa minutes na sinabi niya.
"Salamat ate Pacia"
Maglalakad na sana ako pabalik ng living room nang....
"Aaaaah. Bestfriend?"
"Ay kalabaw!"
"Hahahahahhahahahaha!"
Aba! Tinatawanan pa ako ha!
"You should've seen your face best! Damn!"
"Listen Quinn, alam mo namang bawal akong gulatin! Pag may nangyaring masama sakin mumultuhin kita!"
"OA mo naman! Hindi kita ginulat. Masama bang mamiss kita kaya kita hinahanap?" at may pa sad face sad face pa siya.
"Fine. Let's go na sa living room. Dadalhan nalang tayo ng breakfast dun. Hindi pa din ako nagbbreakfast eh."
"Naku friend! Di mo na kailangan kumain. Sobrang lusog mo na kaya."
Di ko siya pinansin.
Umupo ako sa single couch to let her know na I'm totally pissed off.
"Best, are you mad?"
Hahahaha! Manigas ka jan Quinn. Mapangasar ka. Ang aga aga. Hahaha!