4.

187 32 8
                                    

Gin dặn cậu ngồi tại đây không được di chuyển hay đi theo bất cứ ai, vì rất nguy hiểm. Còn hắn thì phải đi giao dịch, không đem cậu theo được.

Lời quan tâm của hắn hệt như mẹ dặn dò con gái vậy.

Thôi kệ, cậu cũng không có ý định đi lung tung......nhưng sao nhiều người nhìn về phía này quá vậy?

Takemichi cảm nhận ánh mắt dữ dội phía sau, vội quay ra sau nhìn thì không thấy ai cả. Khó hiểu quay người về vị trí cũ thì kế bên cậu đã có người ngồi.

Cậu cũng không quan tâm lắm, nâng ly rượu chuẩn bị uống thì bị người kế bên cản lại.

Quay qua lườm người đó một cái, lâu lắm mới có dịp uống rượu mà lại bị tên này cản trở ư?

- Rượu có độc

Cậu thật sự quên mất ở đây không phải nhà của Gin, nhất thời mất cảnh giác.

- Cảm......ơn..

Takemichi gục đầu xuống nhìn hai chân mình, thật quá tội lỗi, người ta giúp mình mà mình còn lườm người ta, thậm chí còn chửi thầm nữa. Mặt đâu mà nhìn đời nữa đây.......

Người đó không nói gì, đứng dậy rồi rời đi.

Cậu nghĩ chắc mình bị ghét rồi.

Người đó đi ra sau cây cột lớn ít người, ngồi bệt xuống đất.

- Cái thằng này, sao lại dám nói như thế với Aikota sama chứ!

Do ngoại hình và giọng nói đã bị thay đổi nên cậu không nhận ra Fubuki.

Thật ra rượu cũng không có độc. Anh chỉ là sợ nếu cậu uống quá chén, sáng dậy sẽ sinh ra cơn đau đầu.

Cũng vì quá ngượng nên không đáp lại lời cậu mà vội rời đi, sợ cậu sẽ phát hiện đôi tai như quả cà chua này.

- Muốn ôm em ấy quá....

Fubuki đứng dậy, thở ra hít vào, đánh mạnh hai má cho tỉnh táo. Gằn giọng một cái.

Vừa quay ra, anh thấy cặp song sinh vây quanh Takemichi.

Họ quen nhau sao?

- Chichi, em hôm nay thật sự rất đẹp đó. Đến cả thằng nhóc Siwa cũng bị em làm cho đơ cứng cả người.

- Im đi, anh thì khác gì em hả Suwa!

- Lời khen thì em chấp nhận nhưng mà thật sự là sắp bị nhìn đến thủng rồi.

Cử chỉ của cặp song sinh khựng lại, hai người gật đầu với nhau như là đang định làm gì đó.

Suwa thì cởi áo vest ra đắp lên người em, Siwa thì đi đến chỗ mấy thằng béo dê xồm đã nhìn cậu nãy giờ.

Chợt Siwa đứng im nhìn một lúc sau đó bất ngờ hạ cú đấm trời giáng xuống mặt một tên trong những tên ở đó.

- Hú hú táo bạo lắm em trai !!!

Anh cả thì ngồi kế bên cậu cổ vũ nhiệt tình, em út thì đánh nhau hăng hái. Đúng là cặp song ác Kirima.

Kirima Suwa và Kirima Siwa là người thừa kế gia tộc Kirima thuộc hạng 3.

Nổi tiếng ngông cuồng phá phách từ nhỏ nên chẳng lạ gì nữa. Em út điềm đạm luôn tấn công trước, anh cả cợt nhả thì luôn đứng cổ vũ bên ngoài. Đó là đặc điểm nhận dạng.

Takemichi cuối cùng cũng hiểu được hành động đứng nhìn một lúc rồi bất ngờ tấn công của Siwa là như thế nào rồi.

Chính là lựa xem tên nào ngứa mắt nhất thì đấm.

- Đủ rồi Siwa, lại đây.

Nghe tiếng cậu gọi, Siwa liền vứt xó tên xấu số qua một bên, chạy đến chỗ Takemichi.

Cặp song sinh đang ôm eo, dựa đầu vào hổm cổ cậu, đồng thời cũng cúi đầu xuống một xíu để được cậu xoa đầu.

Fubuki vội vàng đi đến.

- T-tôi tựa đầu lên đùi em được không?

Tình huống máu chó gì vậy?????

- Ê Toya, đây là người của tao.

- Có khắc tên mày à?

' Anh chàng hồi nãy cứu mình tên là Toya hả? Mà tại sao anh ta lại đòi nằm lên đùi mình??? '

- Không được, Gin nói đùi tôi là của Gin, không cho ai đụng.

Một câu nói, ba người sốc.

Cặp song sinh đang chìm trong vũ trụ vô tận về câu hỏi Gin là ai, hoàn toàn không nghĩ để chủ gia tộc Jay.

Fubuki cũng vậy, giận quá mất khôn nên không nhớ người tên Gin là giám hộ của cậu.

Chiến tranh về người tên Gin nổ ra trong im lặng.
_______

*Ở chỗ giao dịch.

Gin xoa xoa hai tay mình. Lẩm bẩm.

- Sao lạnh sóng lưng quá vậy ta.....

[TR/AllTakemichi] Em trai nuôi của nhà HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ