50%

884 122 13
                                    

ok, you know the drill.

tôi nhận là mình không giỏi tiếng anh nhưng hôm trước xem phim thấy câu này nghe ngầu ngầu nên nói luôn cho nóng.

chuyện là dạo này quán cafe đông khách xỉu, mà tôi vẫn muốn đến uống, mặc dù không thích nơi đông người nhưng vì tình yêu mà, có ghét cũng phải làm tới bến.

dân chơi không sợ mưa rơi, chỉ sợ độ cao, chính là tôi. thôi trẩu quá, hai mấy tuổi đầu rồi trời ạ.

túm cái quần lại là tôi lại đến quán cafe như thường lệ, nhưng hôm nay người tiếp tôi không phải cậu em xinh xắn dễ thương họ han tên jisung kia, mà là người khác.

trong lòng đúng là có buồn nhiều chút, nhưng đã vác cái thân xác già nua này ra quán rồi chẳng lẽ lại về? tôi ngậm ngùi lết ra quầy order, gọi một ly americano đá.

trông chờ gì cơ chứ, đâu phải tôi gặp mống nào xinh xinh cũng bảo là "em ơi cho tôi ly cà phê đen đá 0% đường, 100% em"? có điên mới làm thế.

mà cậu con trai bán cà phê hôm nay trông cũng không đến nỗi tệ, tóc đen, người nhỏ nhỏ, nhưng trên má điểm khá nhiều vết tàn nhang. cậu ta mỉm cười, nhìn tôi hỏi.

"anh gì ơi, cho tôi xin tên nhé"

"là lee minho"

cậu ta bỗng ngước lên nhìn tôi với vẻ mặt dò xét, nhưng rồi lại bật cười hỏi.

"ô, có phải là minho mà jisungie hay nhắc đến không?"

em ấy...nhắc đến tôi sao?

"à...có lẽ là vậy..."

cậu lại cười, đôi mắt nâu ánh lên một niềm vui khó tả.

"hôm nay anh không uống cà phê đen sao? cậu ấy hay kể với tôi là anh rất thích uống cà phê đen"

"hôm nay tôi muốn đổi gió tí ấy mà"

chẳng lẽ lại nói vì jisung không có ở đây nên tôi không uống sao? ngu gì.

"à minho-ssi, jisungie còn bảo tôi đưa cái này cho anh"

cậu con trai với gương mặt điểm tàn nhang ấy đưa cho tôi một túi đồ, bên trong là một chiếc bánh cheesecake phủ bằng một lớp dâu tây và một lá thư nhỏ.

tôi nhận lấy, mở lá thư ra, bất giác mỉm cười.

"hyung! chắc tôi gọi anh là hyung được nhỉ, hehe. xin lỗi anh vì hôm nay tôi có việc bận nên nhờ felix trực giúp. đây coi như là món quà tạ lỗi với vị khách quen đáng yêu là anh nè. chúc anh ngon miệng nhé!

gửi minho hyung một cái ôm 0% đường, 100% han jisung"

vừa gập lại lá thư, điện thoại reo lên một tiếng "ting".

"han jisung"

"hyung, cho tôi một tình yêu 0% đường, 100% lee minho được chứ?"

-

uwu

minsung | coffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ