Dòng suy nghĩ trong đầu kéo Rindou vào giấc ngủ.
Những tưởng ngày đi học sẽ như bình thường. Bị Ran và đám bạn cậu ta bắt nạt, chưa kể là còn bị phạt do không làm bài tập vì trận hoang ái đêm qua.
Nhưng không, nó kinh khủng hơn thế nhiều!
•
Rindou tỉnh dậy, Không thấy Ran đâu cả. Hông em đau, cả người em nhức mỏi.
"Này, định ngồi đấy đến khi tao bị trễ học luôn à?"
Em giật mình quay lại nhìn, Ran đã thay đồng phục đứng đấy.
"N-nhưng...quần áo.."
"Mắt mày tăng độ à?"
Ran chỉ tay về phía cái bàn gần cửa sổ. Một bộ đồng phục mới, sạch tinh tươm đang được xếp gọn gàng đặt ở đấy.
"Kính mày vỡ rồi. mua cho mày cái mới đấy, đừng có làm vỡ nghe rõ chưa?"
Ran vừa nói vừa đưa cái kính mới cho Rindou.
Em nhận cái kính trên tay Ran, vẫn giữ vẻ è dè , những chuyện đêm qua còn ám ảnh em.
"Nhìn cái gì? Thay đồ nhanh lên."
Ran ra lệnh
"..."
"Cậu chủ..ra ngoài được không ạ?"
"Không! Lo thay đồ nhanh lên, đã làm tình với nhau còn sợ tao thấy à?"
"Ah-"
Ran bất ngờ kéo Rindou khỏi giường, người em đau lắm, cậu ta không nhẹ nhàng chút được à?
Ran giúp Rindou thay đồ .
Mọi chuyện rất ổn đến khi Ran mặc quần cho em.
"Aha tao nghĩ ra trò này khá vui đây!"
"Chờ chút, đứng yên cấm mày cử động"
Giọng điệu khoái chí của Ran làm Rindou có chút bất an.
Cậu ta đi tới tủ đồ, lôi ra một cái thùng to, bên trong toàn là sex toy.
Ran lấy ra một cái trứng run.Lúc này Rindou xanh mặt, em không nghĩ tên này biến thái đến thế. Thùng sex toy kia sao lại ở trong phòng của một thằng nhóc 15 tuổi? Để là gì chứ?
Còn cái trứng run trên tay cậu ta, Ran đang muốn làm gì?Sau khi kết nối với điện thoại của mình, Ran tiến tới chỗ Rindou .
Biết được Ran định làm gì Em rưng rưng nước mắt, đôi vai run lên.
"C-cậu chủ? Cậu định làm gì?"
"Cho mày trải nghiệm đi học mới lạ"
"Ah-ah đừng...hức... cậu chủ ơi.. em xin cậu!"
Ran nhét trứng run vào hậu huyệt của em .
"Xong rồi! Chà~ hôm nay sẽ vui lắm đây! R-i-n-d-o-u"
Ran cố tình nhấn mạnh tên em, Rindou gượng đỏ mặt.
__________________
Sau khi tới trường, em trải qua buổi sáng cực kì kinh khủng. Cứ hở chút Ran lại chỉnh trứng run để phá em.Rindou nghĩ Ran sẽ để em yên. Nhưng không! Đến giờ ăn trưa Rindou xuống canteen ăn trưa. Canteen rất đông người và Ran cũng ở đó.
Vừa thấy Rindou, Ran ngay lập tức điều khiển trứng run để nó run mạnh nhất có thể.
Cảm thấy thứ trong cơ thể chuyển động nhanh mạnh, Rindou giật nảy mình
"Hưm-"
Bất giác phát ra âm thanh. sợ mọi người xung quanh phát hiện, em bịt miệng mình chạy tới nhà vệ sinh.
Trong nhà vệ sinh nam, em ngồi thụp xuống, ôm bụng khóc nức nở.
"Huhu... Cậu chủ..ức.. em sợ quá.. hức..cậu dừng ..a.. lại đi mà"
Đột nhiên
Cánh cửa nhà vệ sinh mở ra.
Là 3 tên côn đồ trong trường, có lẽ chúng nghe được tiếng thút thít của em.
"Ồ ~xem tao tìm thấy gì nè, một con chuột đáng yêu đang sợ hãi"
Em giương đôi mắt ngấng nước nhìn chúng, Sợ hãi lui về sau.
"M-mấy...hức... Mấy người là ai?"
"Em không biết tụi anh thật hả?"
Một tên lên tiếng
"Người tốt, bọn anh là người rất tốt đó cưng~"
Chúng vừa giở giọng điệu biến thái vừa tiến lại gần em.
"Mấy người- ư...bỏ ra...hức...cứu với!"
____________________
Lại đây cho tiền mua dép mới :)))