#2 - Busy days.

361 16 3
                                    

Warning : swear words, nsfw, top!Brett, bot!Eddy.

===

Brett đang bận rộn với một số công việc cho dự án mới.

Eddy đang tắm ở phòng bên cạnh.

Tai Brett rất nhạy cảm với tiếng động, cho dù đang tập trung vẫn có thể cảm nhận những chuyển động xung quanh. Anh nghe thấy tiếng đóng vòi nước. Sau một hồi im lặng, cánh cửa nhà tắm được mở ra. Eddy xuất hiện trong bộ đồ ngủ xộc xệch, tóc còn ướt đẫm thấm cả lên vai nhưng cậu chẳng quan tâm.

Hai người đã quá quen với sự hiện diện của nhau trong nhà, mỗi người lại bận một việc nên dạo này cũng ít nói chuyện đi. Brett vẫn ổn với điều đó, nhưng Eddy bắt đầu cảm thấy khó chịu. Cậu là kiểu người rất cần sự chú ý và tình yêu thương từ người khác, nhất là những người quan trọng đối với Eddy.

Brett đứng hàng đầu trong số đó. Tất nhiên.

Thôi nào, hai người đã bên nhau hơn mười năm cơ mà? Ít nhất cũng nên liếc nhìn em một cái chứ? Eddy tủi thân, đôi lúc cậu không hiểu sao một người sống theo lối tự phát như cậu lại dính vào một kẻ nghiền công việc. Brett rất ấm áp và tốt bụng, nhưng khi anh ta bận thì không hề đáng yêu chút nào.

Eddy thực sự đang ghen tị với một cái máy tính. Giá như bây giờ có thể bỏ nó qua một bên rồi thay mình vào chỗ đó nhỉ? Brett yêu cái thứ công nghệ đắt tiền đó mất rồi.

Eddy giận, cậu tiến đến bên cạnh anh, dứt khoát kéo hai tay Brett ra khỏi bàn phím. Trong lúc người kia còn đang nhìn cậu không hiểu thì Eddy đã thành công chiếm chỗ trên lòng anh, đặt lại hai tay Brett lên eo mình. Eddy tựa cằm vào vai anh, cả người cậu như một con gấu bông rúc vào chắn hết tầm nhìn của Brett.

- Em muốn cái gì đây? - Anh thở dài.

- Yêu em - Eddy phụng phịu, giọng mũi của cậu hiện lên rõ rệt hơn.

- Anh yêu em mà.

- Không, anh không yêu.

- Em lại thế rồi.

- Em lúc nào chẳng thế.

Brett bỏ cuộc. Nếu Eddy không thể có được đủ yêu thương trong một ngày, loại tình huống này sẽ xảy ra. Brett tự nhủ, nghỉ ngơi một chút cũng được, dù sao cũng muộn rồi. Anh vuốt dọc sống lưng cậu, cảm nhận hơi ấm từ Eddy tan vào trong vòng tay anh.

- Em thơm quá - Brett đưa mũi chạy dọc cần cổ người nhỏ tuổi hơn.

"Dầu tắm mới đấy". Không trực tiếp trả lời, nhưng cậu chắc anh cũng biết rồi. Eddy dụi mắt, bây giờ cậu chỉ muốn đi ngủ thôi.

Eddy rất dễ ngủ bên cạnh Brett.

Phút giây cuối ngày lúc nào cũng bình yên, trong không gian tĩnh lặng chỉ nghe thấy tiếng thở khe khẽ của hai người. Thực sự muốn dừng chân ở khoảnh khắc này mãi. Giá mà cuộc đời biết kiên nhẫn một chút nhỉ? Như thế thì chúng ta sẽ yêu nhau được nhiều hơn.

- Em có muốn hôn không? - Brett lên tiếng phá vỡ sự im lặng, anh thấy vai người kia động đậy.

Một cái hôn nhẹ rơi xuống.

[Breddy] [VIE] Archive.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ