Katext ko sya ngayon. Si Badboy Renzo. Di ko sya maintindihan.. Tinotopak na ewan. Pfff nagrereview pa man din ako test na kasi bukas. Di ako makaconcentrate kase naba-bother talaga ko sa actions nya..
[ Ano ba 'yun?
{Ano.. May sasabihin ako sayo..
[ Ano nga?? Kanina ka pa -__-
{Papasok ka bukas?
[ WTF? Oo naman. Exam e. Ikaw? Pumasok ka ah! Nang may makopyahan ka.
{Okay. See you :*
[ Haaaa? Hui! Ano ba sasabihin mo?
................................ End of Conversation
Ano yooon?
Di ako nakatulog agad dahil sa kakaisip kung ano yun.. Nagkakaroon na ko ng hint or gut feels pero ayoko kase... Kase... Di ko alam. Mahirap kase. Hay nako..
************************************
School ATM.
Ugh! Inaantok ako. Good thing I still have time to take a nap. First day kase ng exam. Usually matagal magumpisa kase nagchecheck pa ng permits.
Nakayuko ako. I think nakapag nap na ko non. Narining ko yung boses ni Renzo.
Andyan na sya...
Umupo ako ng ayos nagunat at lumingon sa likod ko..
"Good morning!" Hype na bati ni Renzo sa akin habang nakangiti pati yung mga mata nya (Parang ganito oh ^-^ seryoso)
Ngumiti ako "Good morning! Ano ba yung sasabihin mo sakin?"
"Ano.. Hahaha!! Mamaya na! Hahaha!
"Ayy putek. Di ako nakatulog agad kagabi dahil sa kakaganyan mo! Bahala ka jan.."
"Pssssst! Wag kana magalit."
"Haaa? Di ako galit" Pero di na ko lumingon.
"Wag kana magalit!"
"Di nga ako galit" Sabay lingon.
Gulat ako na ang lapit na nya sakin.. Less than a meter, nakayuko sabay sakin..
"Gusto kita."
"Ha?"
"Mahal kita."
"Haaaa???"
"Kulit neto oh!!" iritableng sabi sakin.
BINABASA MO ANG
Ang Aking Mini Forever
FanfictionIstorya ni Erin na umibig, umasa, nasaktan. Read from the first one :) walang sayang na chapter jan :)