Foundation Week finally arrived.
Pwede kami hindi pumasok ng maaga kase free time. Puro events for one whole week.
Tumunog cellphone ko.. Tumatawag si Renzo.
"Hello?" Inaantok na sagot.
"Hello.. San ka??"
"Bahay.. Ikaw?"
"School na.. kaya pala kanina pa kita hinahanap di kita makita.."
"Ba't ang aga mo?"
"Kala ko andito kana eh.."
"Ayy ganun? Hahaha! Sige pasok na ko.."
"Okay sige! See you! Ingat ka :*"
The whole week magkasama kami. Harot. Promise. Okay lang naman sakin kase pareho naman kami ng feelings para sa isa't isa..
Pero yung mga araw na yon. may instances na nawawala sya. Di ko sya mahanap. Lalo na pag uwian na.. Hinahanap ko sya ng hinahanap. Naasar ako kase di sya nagpapaalam. Dati naman sasabihin nun sakin 'Uwi na ko' 'Alis na ko'.. Ngayon wala talaga..
---------
Friday.. Last day ng foundation week. syempre magkasama kami.. And as usual nawawala sya bago maguwian..
I decided to go to the gym. First time ko pumunta to watch the game kasi di sobrang inet. So nagsstay lang ako inside the room. Nakikipagusap at tawanan with the gang..
Upon entering the gym, tinanong ko agad yung classmate namin kung nakita nya si Renzo. Oo daw. Nakaupo daw sa bleachers sa kabilang side. Naglakad ako papunta don. Pero di ko inexpect yung nakita ko.
May katabi si Renzo, nakasandal sakanya.. Pinapaypayan nya.. Pinupunasan nya ng pawis yung babae. He even kissed her sa cheeks.
What the fat. Ano yun??
Natameme ako. Nanlamig yung kamay ko. Gusto ko manugod. Gusto ko magwala.. Anong nangyare?
Nakatingin lang ako sa kanila while standing sa middle ng half court. And at last.. Napatingin sya sa side kung nasaan ako.. Tumalikod nalng ako. Naglakad palabas ng gym.
Naiiyak na ko, f..
BINABASA MO ANG
Ang Aking Mini Forever
FanfictionIstorya ni Erin na umibig, umasa, nasaktan. Read from the first one :) walang sayang na chapter jan :)