Tina cũng không thể từ chối trái tim mình thêm giây phút nào nữa.
Cô đã yêu.
Người con gái kiêng cường Nesa Mahmoodi.
Từ hôm nồng nhiệt ăn trái cây kia thì
cả hai chính thức xác lập quan hệ bằng câu tỏ tình của Nudee."P'Tina,em nghĩ là em yêu chị . Lần đầu tiên em yêu nên có chút bối rối nên xác nhận tình cảm hơi muộn một tí nhưng cuối cùng vẫn kịp nói chị nghe. Vậy, P'Tina, chị có muốn đi cùng em không?"
"Được, chị đồng ý."
"P' Tina, sao lại không ngủ?"
Nudee từ đống chăn luộm thuộm trên giường chồi ra. Mái tóc nâu xoắn bù cả lên, mặt em sau ba tiếng không cử động trở nên xưng phù làm hai cái má nộn của em lại to một vòng.
Tina gác cằm lên tay ngắm em, sao mà em lại có thể dễ thương đến vậy.
"Cưng sao lại thức rồi?"
Tina đưa một tay cho con người kia từ giường khập khiễng bước đến cô theo tiếng gọi.
Nhẹ nhàng đỡ em ngồi vào lòng mình, hai chân cô vòng quanh em để em không phải té.
"Urh, em lạnh."
Nudee phàn nàn một câu, mắt không thèm mở ngã đầu trực tiếp giao phó cân nặng của mình cho cô.
Tina siết chặt cái ôm mong thân nhiệt giúp em sưởi ấm.
Mắt đưa ngoài vầng trăng to vành vạnh. Hôm nay, cô có tâm sự.
"Thanawan...."
"Ơi, chị đây."
"Có vẻ hôm nay chị có tâm sự." Nudee hít hít cái mũi, giọng phát có tí nghèn nghẹn.
"Sao cưng lại nói vậy?"
Tina không nhìn em, mắt vẫn trung thành với trăng.
"P'Tina hôm nay có vẻ vui hơn mọi ngày."
"Chị chưa hiểu ý của em." Tina có chút khó hiểu.
"Hôm nay, nụ cười của chị...nhìn giả tạo lắm."
Nudee mở mắt ra, dẫu em không thấy được gì nhưng chắc chắn trên đôi mắt của cô...là một sự mờ mịt.
Không khí trầm đi, hơi thở cô nhẹ bẫng nhưng trong lòng lại nặng trĩu.
"Em đã rất buồn. Không biết điều gì lại khiến một Tina Thanawan trong sáng như chị lại chất chứa bao muộn phiền.
Em có thể cảm nhận được sự buồn bã của chị trong từng nhịp thở."Trước ngực áo của cô, là một vệt tối.
Đó là nước mắt của em, nước mắt của yêu thương. Từ ngày cô đến, thế giới của em bỗng nhiên chỉ còn nụ cười và sự nhộn nhịp trong tim. Em tự hỏi nhiều lần, Tina Thanawan là ai mà có thể tài tình thay đổi tất cả của em.
Em là một cô gái mù.
Em là một đứa trẻ bao dung. Em chưa bao giờ hận ai khi đôi mắt của em không còn thấy chính bản thân mình.
Em tự thương chính mình cho rằng đó là số mệnh,em sẽ không chống đối nó mà vui vẻ đón nhận.
Nhưng rồi một ngày, cô đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE (cover) Tóc chị có màu gì?
FanfictionCouple: Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022) Tina Thanawan Wigg (Tina Wina) x Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Nudee) Bản gốc: Tóc em có màu gì? Mina x Nayeon Tác giả: Dark_SS (Di) Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Dark_SS đã cho phép...