màu tình

119 20 0
                                    

"P'Tina này,..."

"Hửm."

"Tại sao lại là kim ngân đỏ?"

"Ý em là sao?"

"Ý em là tại sao chị lại muốn trồng kim ngân đỏ hay không phải là loại hoa nào khác?"

Tina ngây người một chút, động tác tưới cây có chút gượng gạo.

Tại sao là kim ngân đỏ hay không phải một loài hoa nào khác?

Ánh mắt Tina như mờ đi, cô đang nhớ về một điều gì đó mà Nudee không thể can thiệp vào.

Được một lúc sau Tina mới cười cười lắc đầu.

"Kim Ngân là loài hoa dành cho lứa đôi, mong mỏi nên tình với người mình thương."

"Chị thương ai sao?"

"Phải, từng rất thương một người, vì người đó mà đem lòng yêu kim ngân."

TIna chống tay lên cằm, chầm chậm đưa mắt nhìn cô gái nhỏ đang tay thoăng thoắt đều đều ra sức cà thuốc.

Tina bị té rồi.

Sáng nay ra vườn, loi choi không nghe lời em mà đeo ủng. Đất có mưa đêm ẩm ướt trơn trợt làm Tina ngã đến bong gân, mắt cá chân sưng đỏ cả lên và bây giờ Nudee phải ngồi cà thuốc cho cô.

"Đồ ngốc, đồ hậu đậu..." và nhiều lời mắng yêu khác trải dài suốt nửa tiếng đồng hồ từ em.

Tina cười thật tươi. Xem kìa, cái mặt phính phính hồng hồng. Cái má non căng tràn cứ động lên động xuống vì mắng cô. Mahmoodi, dễ thương là khái niệm như thế nào với em vậy?

"Chị đang ở đâu? Em đến đắp thuốc cho chị."
Nudee cho mớ hỗn độn màu xanh rêu vào bát và gọi cô.

"Chị đang ở sofa và chuẩn bị đến chỗ em đây..."

"Ngồi yên đấy, chị cử động nửa bước là em đánh đòn..."

Tina ngồi xuống khi thấy trong tay Nudee vẫn còn cái chày dày cui. Tina sợ đau.

Nudee men theo tiếng của cô mà bước đến sofa, chuẩn xác ngồi cạnh cô cách tầm mười centimets.

Nudee đưa tay rờ mò người bên cạnh, bàn tay em va vào một chỗ mô mỡ mềm. Nudee nghĩ đó là bắp đùi của cô nên hung hăn siết một cái làm chị gái nhỏ kia hít một hơi dài. Tina lắc đầu nghĩ nếu em cứ tiếp tục thế này thì chân cô chắc chắn sẽ nặng hơn.

Tina đưa tay nắm lấy tay em đặt ngay cổ chân mình. Nudee quen nên nâng nhẹ đặt chân cô lên đùi mình.

Nudee ấn lấy vài ngón thăm dò. Cổ chân sưng tấy và nóng hầm hập.

Nudee thương tiếc vuốt ve làn da mịn màng nơi cô. Tina lại hít sâu một lần nữa.

"Em đã dặn rất nhiều lần, đất ẩm sau mưa rất dễ trợt, sau chị lại không nghe lời chứ?"

Nudee tức giận, tay thì dịu dàng bôi thuốc lên chân.

"Chị ghét việc đeo ủng, nó khiến chị không cảm nhận được độ mịn màn của đất." Tina gác cằm lên cái chân nguyên vẹn còn lại.

"Chị có thể dùng tay cơ mà."

"Chị biết nhưng có người từng nói, cảm giác tuyệt nhất là khi chân mình lún sâu vào mẫu đất cảm giác rất ấm áp như có hàng ngàn đôi tay vây lấy mình vậy."

TIDEE (cover) Tóc chị có màu gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ