"Nudee, chị lo cho em quá. Hay chị không đi nữa, ở nhà với em nhé?"
Tina từ cửa bước vào phòng ôm lấy bé con chăm chỉ đang xếp đồ vào vali của cô. Mấy chuyện tay chân Tina đã bảo cứ để ấy mà em bướng bĩnh mà giành lấy. Không phải vì mấy cái chụt chụt thì cho quà Tina cũng không đồng ý nhé.
Chuyện rằng Tina ngày mau phải bay về nước cho một việc quan trọng nhưng nghĩ đến cảnh Nudee phải ở nhà một mình, một giây thôi cô cũng không yên tâm.
"Em ổn mà, dù sao chị cũng chỉ đi có hai ngày."
Nudee xếp nốt cái áo giữ nhiệt vào chiếc vali to lớn rồi xoay sang nắm lấy đôi tay hư nãy giờ cứ xoa má em. Muốn xệ rồi đấy!"Nhưng không hiểu sao chị vẫn rất lo."
"Em là lo cho chị hơn."
Nudee đưa đôi đồng tử không nhạy bén với màu sắc của mình nhìn thẳng vào sự linh động trong Tina.
Tina giật thót một nhịp.
Em ấy biết.
"P'Tina ngủ sớm, mai phải lên máy bay nữa."
Nudee mần mò từ cánh tay của cô lên đến phía máy tóc bồng bềnh kia mà đỡ đầu cô xuống nệm êm, kéo chăn lại và hôn nhẹ lên trán , đây là việc yêu thích nhất của em gần đây.
"Cưng này..."
"Sao chị?"
"Em không sợ chị về đấy lại không cầm cự được tình cảm của mình mà ở mãi New York sao?"
"Tina, em chắc chắn sẽ cưới chị và giờ thì ngủ thôi nào."
Tina nhắm mắt lại, trái tim ba phần nặng trĩu.
Nudee tay vuốt thật nhẹ tóc cô, giờ đây trên tóc không còn là lily nữa rồi, Nudee mỉm cười và chào tạm biệt với ánh trăng, em đây sẽ chìm vào mộng.
"Thời tiết bên đấy đang vào thu, chắc chắn sẽ có gió lạnh, nhất định ra ngoài phải chăm bận áo khoát, không được uống quá nhiều rượu biết chưa?"
Nudee chỉnh lại khăn choàng cổ của Tina trước khi cô bước qua cổng soát và lên máy bay.Từ chửng sáng, Nudee đã đánh thức cô dậy cho kịp chuyến bay. Tina vốn lười, định bụng sẽ hủy chuẩn đi nhưng Nudee vẫn kiên trì hôn lên môi cô dỗ ngọt. Nudee giúp cô vệ sinh sạch sẽ, chuẩn bị bữa sáng còn đích thân đưa cô đến sân bay và cùng chờ đến giờ bay đến.
Tina nghĩ mình sắp phát điên rồi, chưa bao giờ Tina ghét trở về quê hương như vậy. Từng mùi hương, thân thể, khuôn mặt và giọng nói của em quyến luyến cô, khiến cô một tấc cũng không muốn rời.
Dỗ lắm Tina mới đặt Nudee ngồi kế bên không thì nãy giờ chỗ em ngồi là đùi cô, Nudee ngại không giám nhìn ai, đang ở giữa sân bay cơ mà..
Giờ bay sắp đến, Nudee chỉnh áo và khăn cho cô, dặn dò vài câu thương yêu để cô mang vào túi, khi nhớ lại lấy ra nghe, lại cảm nhận, em yêu cô vô bờ bến.
"P'Tina nhớ kỹ chưa?"
"Vâng."
"Em sẽ ở nhà thật tốt chờ chị về."
"Em nhất định phải chờ chị về."
"Vậy chị nhất định phải về."
"Chị sẽ về."
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE (cover) Tóc chị có màu gì?
FanfictionCouple: Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022) Tina Thanawan Wigg (Tina Wina) x Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Nudee) Bản gốc: Tóc em có màu gì? Mina x Nayeon Tác giả: Dark_SS (Di) Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Dark_SS đã cho phép...