Chương 52

6.7K 629 54
                                    

"Ok, bạn của con sẽ đến khoảng một nửa?"

Bùi Lĩnh cũng không chắc lắm. Cậu vừa nhìn lướt qua nhóm chat, có khoảng hai mươi bạn nhưng cũng có thể có những người bận việc đột xuất không đến, cho nên Bùi Lĩnh nói với người cha đang vui vẻ của mình, "Có thể ngày mai sẽ không có nhiều người đến như vậy đâu, cha đừng làm quá hoành tráng."

Bùi Hồng Hào vốn háo hức muốn làm lớn nhưng vì ánh mắt của con trai cho nên lùi một bước, "Cũng được, nghe con vậy, không làm hoành tráng." Nhiều bạn học đến như vậy thì ít nhất cũng có ba bốn năm sáu bảy tám người có thể trở thành bạn bè.

Bạn học nhỏ họ Tần kia cũng chẳng là gì cả.

Bùi Hồng Hào gật đầu tán thưởng, "Buổi sáng cha đến công ty xử lí công việc, buổi chiều quay về sẽ giúp con."

"..." Bùi Lĩnh: ??? Cha cậu muốn tự mình ra tay sao? Còn có cái gì phải nhiều đến mức cần giúp đỡ chớ?

Chẳng qua nhìn cha cậu chờ mong và hưng phấn như vậy, Bùi Lĩnh không giội nước lạnh cứ mặc cha mình thích gì thì làm.

Sau điểm tâm sáng thứ Bảy, không khí gia đình họ Bùi rất vui vẻ. Bùi Hồng Hào thì suy nghĩ về buổi họp lớp của con trai lớn, Tiểu Bồi Tiền thì vừa lén lút ăn bánh mì của anh trai, trên mặt hai cha con đều nở nụ cười rạng rỡ. Còn Lý Văn Lệ thì đang nghĩ hôm nay muốn đi mua sắm mua quần áo mới để ngày mai không làm mất mặt trước bạn học của Bùi Lĩnh.

Chỉ có duy nhất Bùi Lĩnh là bình tĩnh, thong dong, ưu nhã.

"Cha đến công ty đây." Bùi Hồng Hào hài lòng, đứng dậy xoa đầu con trai nhỏ sau đó duỗi tay ra quay về phía con trai lớn.

Bùi Lĩnh liếc nhìn cha mình, "Con lớn rồi mà cha."

"Ha ha ha ha." Bùi Hồng Hào bị con trai chọc cười lập tức cười một tràng dài, không hề do dự xoa đầu con trai lớn, nói: "Dù con có bao nhiêu tuổi, con vẫn là con của cha."

Bùi Lĩnh cũng cười.

Ở phía đối diện, đầu tóc Tiểu Bồi Tiền cũng xù thành một đống, ngồi trên ghế vui vẻ lắc cái chân, bàn tay múp míp nhẹ nhàng sờ đầu mình, cười lộ ra một hàm răng trắng tinh, vui vẻ nói: "Giống cưa cưa nha ~"

"Giống nhau, nhưng anh đẹp trai hơn." Bùi Lĩnh khẽ nói.

Tiểu Bồi Tiền là máy khen ngợi anh trai, vô cùng nghiêm túc gật đầu noi: "Anh hai là đại soái nồi, Tiểu Bồi Tiền là tiểu soái nồi."

"Ha ha ha ha ha." Bùi Hồng Hào cười ha ha đi ra ngoài.

Lý Văn Lệ gật đầu, thấy chồng mình lên xe rồi quay lại nói với dì giúp việc, "Một chút nữa tôi ra ngoài, dì trông Bùi Tiềm nhé."

"Phu nhân có ăn cơm trưa không?"

"Cũng không." Lý Văn Lệ còn muốn đi làm đẹp. Lần đầu tiên xuất hiện trước mặt bạn bè Bùi Lĩnh, bà có hơi căng thẳng. Vừa đến phòng ăn, bà nói với hai anh em, "Mẹ đi dạo phố, hai đứa ở nhà được không?"

Tiểu Bồi Tiền gật đầu, "Mẹ cứ đi chơi đi, con sẽ chăm sóc tốt cho anh hai nha~ "

Lý Văn Lệ: ...Thằng nhỏ này, hình như con rất muốn mẹ lập tức ra ngoài đúng không?

[Hoàn][ĐM] Cậu Ấy Đang Lén Lút Học TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ