Chap3

1.5K 119 21
                                    

WARNING🔞

"Ưm...ưm"

Hắn cúi người xuống cướp lấy nụ hôn của cậu, ban đầu chỉ liếm mút ở vành môi dần về sau nụ hôn càng nóng bỏng hơn. Hắn hiên ngang mà đưa lưỡi của mình vào bên trong làm cậu phải rụt đầu lưỡi lại mà đẩy hắn ra.

"Không được, không được." Cậu cứ lắp bắp mà nhìn lấy hắn.

Nếu hai năm trước thì cậu tự nguyện nhưng còn bây giờ thì không. Cậu đã có người yêu và cậu yêu người ấy rất nhiều.

Hyunsuk muốn trốn khỏi nơi này, hắn không phải một người bình thường. Ngay lúc này hắn như một con thú hoang mà thèm khát cơ thể cậu.

Jihoon đẩy cằm nhỏ lên để nhìn rõ lấy gương mặt cậu, hắn cuối xuống cướp lấy môi cậu một lần nữa rồi nhẹ nhàng đưa vào bên trong khoang miệng cậu một viên thuốc.

Hyunsuk không kịp nhả ra vì môi cậu và hắn lúc này vẫn còn dính chặt lấy nhau. Môi lưỡi triền miên, hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau làm dịch vị không kịp nuốt mà tràn ra ngoài.

Hyunsuk cảm thấy cả thân thể nóng như lửa và nhìn thấy được dục vọng của người đối diện mình đang muốn trút hết qua người cậu.

Hắn nhanh tay cởi bỏ chiếc áo sơ mi của cậu, làm xương quai xanh dần lộ rõ ra trước mặt, hắn thèm khát mà gặm nhấm lấy nó rồi cắn nhẹ để không làm cậu đau. Hắn sẽ không mút vì người trưởng thành ai lại đi mút rồi làm tụ máu nữa.

Jihoon hắn trườn xuống nơi có hai hạt đậu đã bị kích thích mà cứng lên. Hắn say sưa một bên, bên còn lại cũng được bàn tay to lớn chăm sóc.

Hyunsuk không kiềm được mà rên rỉ không ngừng, cậu bị khoái cảm của hắn tạo ra mà cũng dâm dục theo.

"ưm...ưm...đừng mà." cậu cắn răng mà phát ra từng chữ.

"Em xem cơ thể em nó còn thành thật hơn em đó."

Hắn hôn xuống chiếc rốn đầy mẫn cảm của cậu làm Hyunsuk phải ưỡn người mà thở dốc. Phía dưới đũng quần của cậu đã căng cứng mà nhô lên rồi.

Hắn không cởi quần cậu mà đặt tay mình lên đó rồi ma sát với cái thứ bên trong cách hai lớp quần. Người phía dưới lúc này rất khó chịu kèm theo cả thân thể nóng gan hết rồi.

Cậu không chịu được nữa liền xoay người hắn lại mà ngồi lên bụng hắn, đôi tay nhỏ mần mò cởi bỏ từng cúc áo sơ mi đen của hắn.

Tay nhỏ liền sờ sờ lên cái bụng săn chắc kia, từng múi một hiện ra rõ trước mắt cậu làm cho Hyunsuk cứ sờ vào nó không thôi. Hết sờ múi thì cậu liền đưa tay lên mà nghịch lấy hai hạt đậu của hắn.

Jihoon luồn tay vào trong mái tóc dày nhưng mềm mại của người kia mà kéo đầu cậu xuống gần với gương mặt mình.

Hyunsuk cậu thấy vậy liền đáp thẳng xuống môi hắn mà hôn, lần này cậu chủ động đẩy lưỡi của mình vào bên trong mà lộng.

Cho Tôi Yêu Em Thêm Một Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ