Chap6

1.1K 114 5
                                    

Waring 🔞 và có những câu từ tục cân nhắc trước khi đọc
___________________________

"Park Jihoon lâu ngày không gặp lại."

Hắn im lặng mà nhìn lấy ly rượu trên tay, hôm nay có vẻ nó đắng và cay nồng hơn cũng giống như cái tên lì lợm kế bên hắn. Jihoon hắn đặt ly rượu xuống bàn, chả ai có hứng thú vừa bàn công việc với con hàng đang căng cứng cả.

"Vào việc luôn đi. Lô hàng lần này..."

"Chú."

Jihoon liền dứt lời mà quay sang nhìn em, cả cơ thể em lúc này dần đỏ lên và nút áo sơ mi đã bị bung đi hai cúc đầu làm lộ xương quai xanh đầy câu dẫn hắn. Jihoon liếc mắt nhìn lấy ly rượu của em dần hiểu ra vấn đề.

"Ly rượu của Hyunsuk có gì trong đó."

Hắn hét lớn làm cho tất cả mọi người giật mình mà im lặng. Một tên trong đó run rẩy mà lên tiếng.

"Là hàng mới nhưng liều lượng rất ít còn có...có."

"Có cái gì?"

"Thuốc kích dục liều lượng nhiều. Tao nghĩ mày mang hàng đến cho anh em nên bỏ nhiều vào."

"Fuck it, I'll kill any cunt who did this."

Hắn tức giận mà đá lật đổ cái bàn trước mặt, những chai rượu đắt tiền đều bị hắn lật tung rồi rơi xuống đất. Màu đỏ và trắng của rượu kèm với những mảnh thuỷ tinh rơi vỡ vụng đầy khắp cả sàn làm ai nấy đều hốt hoảng.

"Biến ra ngoài hết cho tao."

Hắn nói với giọng tức giận, mắt hắn liền nhìn lấy Yedam một cái rồi anh cũng gật đầu với hắn rồi dắt theo Doyoung đi ra ngoài.

Bây giờ bên trong chỉ còn hắn và em, không đợi hắn lên tiếng Hyunsuk em đã ngồi vào trong lòng hắn và hôn lấy đôi môi đang ướt át của hắn.

Jihoon liền đẩy em ra mà nhìn kỹ lấy khuôn mặt đang ửng hồng của em. Bây giờ hắn phải giúp em đều chỉnh lại nhịp thở vì đây là lần đầu em dùng thuốc có thể sẽ dẫn đến sốc và chết.

Nếu hắn biết được tên nào làm việc này thì chắc có lẽ chỉ cần dùng một viên đạn đã đủ chôn sống kẻ đó.

"Hyunsuk nhìn tôi, em phải thật bình tĩnh."

Hắn thấy được khuôn mặt em đang đau đớn, hắn là một tên buôn bán hàng cấm nhưng tuyệt đối hắn sẽ không bao giờ cho người thân yêu của mình dùng đến đó. Nhưng ngay lúc này hắn không thể bảo vệ được em bởi chính nó.

"Hyunsuk em phải bình tĩnh lại. Em phải bình tĩnh lại mà nhìn lấy tôi."

"Ưm..."

Em bỏ ngoài tai hết những lời nói của hắn mà hôn lấy môi hắn, có vẻ em cảm thấy hắn đã nói quá nhiều rồi bây giờ phải làm cho hắn im ngay thôi.

Em điên cuồng ngấu nghiến môi hắn như một kẻ nghiện. Đôi môi kia bị em giày vò muốn sưng tấy cả lên, không buông tha em liền đẩy lưỡi của mình vào bên trong mà trêu chọc cái lưỡi ranh ma kia. Hai đầu lưỡi chạm lấy nhau trong tình trạng hưng phấn mà quấn lấy nhau không rời tạo ra những âm thanh làm người nghe phải đỏ cả mặt nhưng chắc không phải là em.

Cho Tôi Yêu Em Thêm Một Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ