ikaw ang true love ko

162 2 1
                                    

INTRO:

In every love story, there is always an end..it may be happy or sad, you have to accept it even if it's hurting you so badly..in this story, masasaksihan n'yo ang buhay ni Alexandra Louisse Lacebal. kung paano sya nagmahal at nasaktan,at kung paano nya ipinaglaban ang isinisigaw ng kanyang PUSO.

sana po ay magustuhan ninyo ang kwentong iaalay ko sa ngalan ng PAG-IBIG..^__^

IKAW ANG TRUE LOVE KO

written by: redAngel_17

**CHAPTER ONE**

( mr. asungot meets  miss amazona)

*GEOFFRY'S POV

hay!! gutom na ako. san naman kaya ang canteen dito?? ang laki pa naman ng campus na 'to..sabi ko na nga kasi di na ako lilipat ng skul eh..dyahe tuloy..

hayy!! Geoffry Keith Delgado!!magtanong ka na lang kaya?? eto na oh, naliligaw kana..simpleng canteen lang di mo pa mahanap.. nak ng tokwa!!

"excuse me?"

teka..ako ba tinatawag ng bebot na 'to? ako nga ba?

mukhang ako nga hehe ^_____^

" uh..ako??"

"oo ikaw nga" ^__^

"uhm.. bakit?"

"do you need some help? kasi mukhang kanina ka pa di mapakali dyan eh"

uyy!! concerned si ms. beautiful..ligawasaid

kaya..hehehe joke lang

AUTHOR: Geoffry!!kasisimula pa lang ng story ganyan ka na?? umayos ka!!

author naman..joke lang..eto naman di na mabiro.. love u author ^___^V

AUTHOR: heh!!!! umayos ka!!

psh.. sungit naman oh. nagbibiro lang naman eh.

" any problem?"

"ah..wala.ano.. ms.alam mo ba ung canteen dto?"

"ah dun lng yun sa my dulo ng hr building...ahm.. if u want i can go with u there.:)"

ui..aayos ahh.. so...

"yeah sure ^__^

*CANTEEN*

so here we go..andito na kmi sa canteen.. swerte tlga oh..hehehe hinatid ako ni ms. beutiful..papasok na sana ako kaso may isang bagay akong di dapat kalimutan...

"ah miss,,"

"yes?" sagot niya in a sweet and lovely voice..woah..parang bumilis c mr. heart ah..

"uhm...uhh....ehh.."

ui Geoff!! ayos ka.. badtrip nmn oh.. ngaun pa ako nawalan ng masasabi..

"i'm mickaella..you?"

huh?? tinatanong nia name ko..>.

"uhm geoffry..hehehe..nice to meet you.."

(shakehands)

teka bkit parang my NAKUKURYENTE AKO?

"thank you ah.." grabe di wala na ako masabi... ang....... ang ganda nya eh...

"your welcome..(^___^)..cge alis na ako.."

"si-- sige..bye...."(=^__^=)/

*PAGPASOK SA CANTEEN*

"jdkfasjdhgjghjfhgfdjhb;"

ikaw ang true love koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon