**Chloe's POV**Hi. Im here again hehe,,, tagal ko namnan magkaPOV! Si author kase masyadong hibang sa dalawang main characters.. hmf!! Anyways kasama ko nga pala ngaun ang dalawa kong bestfriend dito sa school grounds. Tambay tambay lang muna since wala naman ung teacher namin sa next subject.
At alam mo bang may napapansin ako kay Louiese., iba kase aura nya ngaun,, nasabi ko bang blooming sya.
"Uy shane" tawg ko kay shane tas inginuso si blooming girl
"Bakit?"-shane
"Blooming si Louiese nuh"-ako
"Ah ok"-shane
-_-/// geh shane, nice talking! Shet ganda kausap neto ah. Pero balik tau kay Louiese, bakit ko ba nasabing blooming ang kaibigan ko?? Simple lang..
Ang ganda nya at lagi sya NAKANGITI!!
Haha!! Oh diba naka capslock at naka highlight para intense.
Maya maya pa nagbell na at oras na para umuwi hehe. Sabi ni Louiese daan daw muna kami sa locker room para daw kunin ung mga iba pa nyang libro.
Hmm.. ano nga ba kase ang meron? Nakaka curious naman.
"Uy bakla!! Baket tahimik ka ha??"-shane
"Wala naman may iniisip lang ako"-ako
"Friend may problema ka?"-Louiese
"Tanong ko lang baket parang blooming ka?? In love ka ba?"-ako
O.O
→_→
←_←
(>_<)
(*¯︶¯*)- yan po ang reaksyon ng mukha ni Louise kasabay malutong na malutong na
"Oo, baket?"♡♥♥♥♥
"Kanino??"ako@shane
"Basta.. di ko din kase alam kung gusto ako nun"sagot niya.. hmf pasuspense much nuh ba yan?
Maya maya pa nakarating na din kami sa locker room..
Nang buksan ni Louiese ung locker nya lumantad samin ang isang boquet ng pink roses.at may note na nakalagay
Mahal kita di mo lang alam. Di ko masabi kase ....
Basta mahal kita miss Amazona ♥♥"Kanino daw galing?"tanong ko.. ang cute naman tska ang sweet. (*^﹏^*)
"Di ko alam eh wala kase pangalan eh"-Louiese
"Baka secret admirer mo? Uy haba ng hair!! (>^ω^<)"-shane
"Sino naman kaya un?"-ako
"Kaya nga secret eh kase walang nakakaalam tanga"-shane
Ouch naman makatanga wagas. Pektusan ko to eh.. hmm.,, sino nga ba? Gumagana pagiging curious ko.. at kelangan ko malaman kung sino un..
Secret pala ah.. malalaman ko din kung sino yun..