Chương 9

621 78 8
                                    

Lúc tiếng rống giận đầy uy lực của bác gái hàng xóm cất lên, bọn họ đều không để ý lắm, dù sao gần đây bọn họ rất an phận. Nhưng âm thanh đáng sợ ấy càng lúc càng lớn, bấy giờ ba người mới nhận ra hình như sắp có sóng gió ập tới rồi.

Vừa mở cửa đã thấy Tiểu Ca đứng giữa sân, trong tay ôm một con gà đã bị vặt sạch lông, mặt vô biểu tình đối diện với bác gái hàng xóm đang chửi mắng hăng say. Bà ta dõng dạc đứng chống nạnh hùng hồn vừa chửi vừa chỉ trỏ, ngón tay nọ đã sắp chọt vào người Tiểu Ca.

Bàn Tử phản ứng nhanh nhất, lập tức ném cái chậu trong tay rồi xông lên chen vào giữa hai người, kéo Tiểu Ca ra sau. Hắn dựa vào thân hình to con hơn bác gái để chặn lại tuyệt chiêu nước miếng đại pháp, đã thế còn rống lại: "Bà dựa vào cái gì mà dám bắt nạt Bình Tử nhà chúng tôi đấy! Đừng có được nước lấn tới nhá!"

Bác gái thấy Bàn Tử đột nhiên chen vào thì phải lùi về sau một bước, nhân lúc bà ta còn chưa kịp hoàn hồn, Ngô Tà cũng đã bước tới đứng cạnh Bàn Tử, "Sao vậy? Đừng chạy đến nhà người ta làm loạn chứ!"

A Khôn nhìn thoáng qua Bàn Tử rồi đưa cho hắn chiếc khăn lông trên tay, Bàn Tử cảm động khôn nguôi nhận lấy mà lau mặt. Tiểu Ca im lặng, lát sau thấy Bàn Tử đã lau mặt xong mới chậm rãi nói: "Đây là giẻ lau."

"......" Bàn Tử nhìn A Khôn, hắn bày ra dáng vẻ 'Hả? Gì? Ai biết đâu?', cuối cùng bao nhiêu lời muốn nói đều bị Bàn Tử nuốt xuống, "Thôi."

Quay đầu, Bàn Tử lại bắt đầu phản kích với Ngô Tà, "Này! Sao lại vô cớ đến gây sự nhà người ta hả!"

Một mình bác gái đối đầu với bốn gã đàn ông to lớn nhưng không lép vế chút nào, thậm chí bà ta còn hừ lạnh một tiếng, giọng nói như chiếc loa đâm thẳng vào màng nhĩ: "Còn có mặt mũi mà hỏi tôi à? Chi bằng mấy người hỏi hắn thử xem!" Nói rồi liền chỉ vào A Khôn đứng ở phía sau.

Tiểu Ca liếc thoáng qua A Khôn, tự nhiên bước sang bên cạnh một bước. Ngô Tà và Bàn Tử chẳng thèm quay đầu lại, bà ta còn dám chỉ vào Tiểu Ca sao?

"Hắn làm gì? Nhìn trộm bà hả?" Sở trường của Bàn Tử chính là cà khịa chọc ngoáy người khác, "Tôi mà không nói, bà mà biết à?"

Bác gái xanh mặt, ngón tay đang chỉ cũng phải run rẩy, "Là hắn! Hắn giết gà nhà tôi, mà mấy người còn nói như lẽ đương nhiên vậy hả! Trần đời tôi chưa từng thấy người nào vô liêm sỉ như mấy người!"

"Ai giết gà nhà bà! Làm như ai cũng không mua nổi con gà á! Nhà chúng tôi vừa mua bảy con, giết gà nhà bà làm gì! Nực cười!" Ngô Tà vừa nói vừa chỉ vào chuồng gà nhà mình, khí thế ngang ngược đến mức Bàn Tử mỗi lần nhớ lại đều cảm khái rằng lúc ấy dường như Ngô Tà còn có thể quỵt được tiền Tiểu Hoa.

Cho dù là bác gái hàng xóm cũng không thể nào chống đỡ được pháo mồm liên kích giữa Ngô Tà và Bàn Tử, bà ta chỉ vào mặt hai người vừa định mở mồm đã bị Bàn Tử giật lời: "Ngô Tà cậu nói xem, nhân sâm mà trước đây chúng ta trồng chỗ đó đâu mất rồi?"

Ngô Tà cười lạnh: "Làm sao tôi biết được, không thì chúng ta coi thử camera theo dõi đi?"

Bác gái lập tức nghẹn lời, chỉ biết trừng tóe lửa bọn họ rồi rút lui khỏi cuộc chiến, trước khi đi về còn hung hăng huých A Khôn một cái, "Sinh đôi hả! Nhìn cũng biết chả phải thứ tốt lành gì!" Nói rồi nhanh nhẹn rời khỏi nhà Ngô Tà.

[Đạo Mộ Bút Ký đồng nhân| Bình Tà] Tự dưng nhặt được một A Khôn (Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ