Chương 1 trọng sinh
“Đường Đường! Căn cứ trường bào! Hắn lấy chúng ta đương pháo hôi a!”
“Đường Đường đi mau, chúng ta chịu đựng không nổi!”
Các loại cường đại dị năng giao tương oanh tạc, ánh đỏ nửa không trung, một cái nho nhỏ căn cứ, ở tang thi vương tiến công hạ bất quá nửa ngày thời gian đã bị nghiền nát, căn cứ trung vô tội người thường, bị che giấu dị năng giả toàn bộ thành vật hi sinh.
“Ta cán Lý nương Triệu Dịch Thiên! Chu Ngọc Nhã!” Đường Ngữ Điềm “Phanh” từ trên giường nhảy dựng lên, trong mắt tràn ngập thịnh nộ hồng tơ máu.
“Dám lấy lão nương cùng các huynh đệ đương pháo hôi! Ma trứng, cẩu nam nữ ta muốn các ngươi chết!” Đường Ngữ Điềm mới vừa rống xong một câu, liền có so nàng lớn hơn nữa thanh rít gào từ trên lầu truyền đến.
“Dưới lầu có bệnh a! Hơn phân nửa đêm không ngủ được phát cái gì điên!”
“Phanh!” Không biết thứ gì bị ném xuống dưới, phát ra một đạo vang lớn.
“Ô a a a……” Không biết nhà ai hài tử bị đánh thức, phát ra tiếng khóc.
Đường Ngữ Điềm bị rống ngốc, đúng rồi, nàng không phải bị tang thi vương tạc liền tra đều không còn sao? Như thế nào còn sống? Chung quanh…… Là bình thường phòng bộ dáng? Chẳng lẽ có người cứu chính mình? Không nên a, bị nổ bay cảm giác đau phảng phất còn không có biến mất, nhiều ngưu bức nhân tài có thể đem chính mình cứu trở về tới?
Nàng sờ sờ chính mình mặt, này như đúc đến không được, ở mạt thế lăn lê bò lết mười năm người nào còn có thể có hảo làn da? Này, này nộn trơn mềm hoạt cảm giác, này tràn đầy collagen! Liền tính không mạt thế, lấy nàng 28 tuổi hạc cũng không có khả năng có được đi?
Đường Ngữ Điềm nhảy xuống giường, tìm một mặt gương, bên trong chiếu ra một trương non nớt khuôn mặt, thủy nhuận vô tội mắt hạnh để lộ ra hơi hơi kinh ngạc cùng sợ hãi, cực kỳ giống trong rừng lạc đường nai con, một thân vàng nhạt sắc tiểu váy, nghịch ngợm lại đáng yêu, nhưng đối với mỗi ngày yêu cầu chiến đấu duy trì sinh hoạt nàng, cơ hồ đã mười năm không có mặc quá loại này làm nàng dễ hành động không tiện quần áo, nàng dám khẳng định chính mình tủ quần áo một kiện đều không có!
Mà mặt vẫn là nàng mặt, bất quá quá nhỏ! Vốn dĩ liền dài quá một trương oa oa mặt nàng hiện tại nói thượng sơ trung đều có người tin, đối với đã 28 tuổi nàng, này giống như dưa chuột già quét sơn xanh, trang nộn a! Nàng không như vậy không biết xấu hổ! Nàng mộc hệ dị năng khi nào có thể phản lão hoàn đồng?
Nàng vươn tay, trong tay dị năng giục sinh ra một cây tiểu dây đằng, nàng dị năng cũng thoái hóa rất nhiều, hiện tại đại khái chỉ có tam cấp bộ dáng.
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Đường Ngữ Điềm đánh giá một chút chung quanh hoàn cảnh, có điểm quen mắt, kết hợp nàng hiện tại gương mặt này tuổi tác…… Nàng nhưng thật ra nghĩ đến một đoạn phù hợp lúc này tình huống ký ức, thi đại học kết thúc bắt được thư thông báo trúng tuyển sau, nàng cho chính mình báo một cái lữ hành đoàn, sau đó trụ tiến vào một cái kiến ở trên núi dân túc, căn cứ nàng mơ hồ ấn tượng, nơi này có điểm quen mắt……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Cầu Sinh Chính Xác Phương Pháp - Lũ Ngọc Tài Băng
RomanceTác phẩm: Mạt thế cầu sinh chính xác phương pháp Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1282 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6063 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3239 Văn chương tích phân: 81,946,536 Thể lo...