Chương 31 lực hấp dẫnÔm Kha Nhạn Tịch cho chính mình huấn luyện sổ tay, Đường Ngữ Điềm rời đi sân huấn luyện, nhưng đi tới đi tới nàng cảm thấy không lớn đối, giống như có thứ gì không mang……
Đường Ngữ Điềm một trận sờ soạng sau, đột nhiên chụp hạ đầu, nàng cái này cộc lốc, thay quần áo thời điểm nàng đem chính mình thân phận chứng minh tạp dừng ở ngăn tủ thượng, đi thời điểm quên lấy, khó trách cảm giác thiếu mang theo thứ gì, trong chốc lát còn muốn đi dùng tinh hạch đổi cống hiến giá trị đâu!
Đi nửa đường người lập tức lại chạy trở về, nàng đi phía trước Kha Nhạn Tịch đã đem nàng tin tức đưa vào máy tính, tới rồi cửa lúc sau máy móc quét một chút Đường Ngữ Điềm đồng tử liền mở cửa.
Kha Nhạn Tịch cùng Cố Khanh Mạt không có ra tới, Đường Ngữ Điềm cảm thấy hai vị đại lão hẳn là ở từng người rèn luyện đi, đặc biệt là Cố tiểu thư, mỗi ngày ngâm mình ở phòng thí nghiệm thân thể sức chống cự sớm hay muộn biến kém, nhiều rèn luyện một chút là tốt.
Ôm như vậy tâm thái, nàng một chân bước vào trong môn, sau đó liền nhìn thấy bỏ đi to rộng áo bào trắng Cố Khanh Mạt thay cùng chính mình vừa mới cùng khoản quần áo, kia thon dài cánh tay cùng chân lộ ở bên ngoài, kia làn da để lộ ra một chút không khỏe mạnh bạch, nhưng là cùng bình thường nghiên cứu giả bất đồng, kia lưu sướng lại không đột ngột cơ bắp đường cong phi thường mỹ quan, bộc phát ra lực đạo thập phần kinh người, đã từng kia một đôi tinh tế nhu nhược phảng phất gập lại liền đoạn tay, hiện giờ xem ra đánh chết một con trâu mộc vấn đề! Đường Ngữ Điềm nghe được chính mình yên lặng nuốt nước miếng thanh âm, liền bị tấu đến Kha Nhạn Tịch cũng chưa chú ý tới.
Ta lại được rồi! Ta nhưng! Tỷ tỷ làm ta liếm liếm a!!!!
Đường Ngữ Điềm thân là một con nhan cẩu, thật sự vô pháp chống cự như vậy dụ hoặc!
Đặc biệt ở cảm thấy Cố Khanh Mạt không có như vậy đáng sợ lúc sau, nào đó lớn mật ý tưởng ngo ngoe rục rịch……
Khiến cho nàng sờ sờ! Liền một chút cũng hảo a!
Cố Khanh Mạt phát hiện Đường Ngữ Điềm đi vòng vèo sau đã ra quyền, nàng vốn dĩ tưởng sắp đến đầu thời điểm thu lực đạo không tính toán thật đánh tới Kha Nhạn Tịch, nhưng là bởi vì người này vừa tiến đến làm nàng lung lay tâm thần, kia quyền sau khi ra ngoài liền không có thể thu trở về.
Thế cho nên xui xẻo Kha Nhạn Tịch ở mắt trái ăn Đường Ngữ Điềm một chút sau, mắt phải cũng không có tránh được đồng dạng bị đánh vận mệnh.
Đánh người không vả mặt!
Kha Nhạn Tịch trong lòng khổ, nhưng là chiến đấu bản năng làm nàng nhìn đến Cố Khanh Mạt thất thần lúc sau lập tức bắt lấy thời cơ phản kích!
Cố Khanh Mạt đại khái cũng không có gì tiếp tục đánh tiếp tâm tình, Kha Nhạn Tịch công kích lại đây thời điểm, nàng cũng không trốn, chỉ phòng ngự một chút.
Kha Nhạn Tịch toàn lực công kích lực đạo không nhẹ, Cố Khanh Mạt sở trường không ở với ngạnh kháng, tiếp lần này, làm nàng giống như khiêng không được dường như té ngã trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Cầu Sinh Chính Xác Phương Pháp - Lũ Ngọc Tài Băng
RomansaTác phẩm: Mạt thế cầu sinh chính xác phương pháp Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1282 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6063 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3239 Văn chương tích phân: 81,946,536 Thể lo...