Chương 91Mở mắt ra, trước mắt trắng bệch, chóp mũi quanh quẩn nước sát trùng hương vị, rất quen thuộc, đối với quân nhân xuất thân Kha Nhạn Tịch tới nói cũng không hiếm thấy, chẳng qua như vậy chật vật vẫn là lần đầu, kia cảm giác không chân thật đến nàng cho rằng chính mình đã chết.
“Ngươi còn sống.” Hiểu biết nàng mỗ phát tiểu vì nàng trong mắt mê mang giải thích nghi hoặc.
“……” Kha Nhạn Tịch nhìn qua đi, là Cố Khanh Mạt kia lãnh người chết không đền mạng mặt, thực hảo, xem ra nàng bị cứu tới.
“Ta, ta có thể chạm vào nàng sao?” Thanh âm không nói xuất khẩu, Liễu Oản Tranh nước mắt nhưng thật ra trước chảy xuống dưới, Kha Nhạn Tịch bị nâng trở về thời điểm, nàng thiếu chút nữa cho rằng nàng đã……
“Có thể, nàng da dày thịt béo, bính một chút lại hư không được.”
“Ngươi……” Chính là tưởng tức chết ta đi, Kha Nhạn Tịch vừa bực mình vừa buồn cười, bất quá hết thảy cảm xúc ở Liễu Oản Tranh nắm lấy nàng tay thời điểm đều biến thành thương tiếc.
Cố Khanh Mạt không như vậy không biết thú, xác định Kha Nhạn Tịch không việc gì lúc sau, liền yên lặng rời khỏi phòng bệnh, đem không gian để lại cho này một đôi nhi thiếu chút nữa sinh ly tử biệt tình nhân.
Kha Nhạn Tịch đã hôn mê vài thiên, kia một hồi lấy thi triều đột kích vì danh nghĩa che giấu hạ chân tướng chiến tranh, cũng đi qua vài thiên, Vạn Trung Di chẳng biết đi đâu, Cố Khanh Mạt vận dụng các loại thủ đoạn cũng không có phát hiện hắn bóng dáng.
Hắn một ngày bất tử, đều là cái đại họa hại!
Đường Ngữ Điềm giải phẫu thành công, Cố Khanh Mạt cũng không biết này có thể hay không được xưng là thành công, bởi vì thi hóa tiến trình đích xác bị nghịch chuyển, nàng đã hoàn toàn khôi phục, bất quá đến bây giờ mới thôi nàng đều còn không có tỉnh lại, Cố Khanh Mạt thậm chí xác định không được nàng hay không có thể tỉnh lại.
Nàng mấy ngày nay rất khó ngao, nhưng Kha Nhạn Tịch ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU cứu giúp, Liễu Oản Tranh cơ hồ không có công tác năng lực cùng tâm tư, sở hữu gánh nặng đè ở nàng một người trên người, vì không để phía dưới nhân tâm rất sợ hoảng, nàng thiết yếu cũng đủ trấn định.
Bất quá nàng cũng có táo bạo thời điểm, tỷ như nói ở nàng cố định chiếu cố Đường Ngữ Điềm thời gian, có cái gì không có mắt người tới quấy rầy nàng, kia ngượng ngùng, Cố Khanh Mạt không mừng lời nói không đại biểu nàng không tốt lời nói, nàng có thể phá lệ đem người kia mắng hoài nghi nhân sinh.
Đương nhiên, bên trong căn cứ nàng thân tín cơ hồ đều biết bọn họ tiến sĩ thói quen, liền tính không biết, cũng sẽ không ở tiến sĩ bồi nàng không biết có không tỉnh lại ái nhân khi đi quấy rầy, mà những cái đó không có nhãn lực thấy hoặc là căn bản không rõ ràng lắm tình huống, chính là mặt khác căn cứ người lãnh đạo.
Bọn họ tới, tự nhiên là vì dị năng dược tề hợp tác công việc, nếu có thể cùng Cố Khanh Mạt đạt thành trường kỳ hợp tác quan hệ kia càng tốt, có thể ở đại căn cứ lên làm căn cứ lớn lên không mấy cái ngốc tử, cùng Cố Khanh Mạt kết thành hữu hảo quan hệ, kia tương lai còn dùng lo lắng? Nàng mấy ngày nay lấy ra tới nghiên cứu thành quả, đều siêu việt nhân gia mười mấy năm! Bọn họ không biết Cố Khanh Mạt lấy ra tới đồ vật là căn cứ vào bọn họ đã từng ánh rạng đông kế hoạch vô số tiền bối trí tuệ, nhưng không ngại ngại bọn họ muốn ôm vị đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Cầu Sinh Chính Xác Phương Pháp - Lũ Ngọc Tài Băng
RomanceTác phẩm: Mạt thế cầu sinh chính xác phương pháp Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1282 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6063 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3239 Văn chương tích phân: 81,946,536 Thể lo...