04

3K 183 13
                                    

"Lâu quá .. hức "

"Sao vậy bé yêu ?" Bỗng dưng hắn nhăn mặt dữ dội , chán cũng nổi gân xanh mà chịu đựng . Đây là mèo nhỏ đang cắn vào bả vai của hắn để ngăn chặn tiếng rên đây mà . Off Jumpol không trách em mà đưa mắt xuống phía dưới chiếc đào tròn lẳn kia , vén áo em lên .
Gun Atthaphan cảm thấy vòng ba của mình phía dưới có chút mát mẻ hơn . Ngay sau đó liền có cảm giác đau rát mà rụt người vào lòng hắn .

Hắn tát vào mông em thật mạnh , mỗi bên mỗi cái , sau đó còn véo véo nó . Em giận dỗi đưa đôi mắt ủy khuất nhìn hắn , môi đưa đưa ra , ngay sau đó bờ môi kia liền bị hắn gặm nhấm .

Gun Atthaphan lần nữa tận hưởng nụ hôn đến từ hắn , dù môi em đã rách sưng đi nữa .
Hắn nghiêng đầu em cũng vậy , cả hai lại bắt đầu hưởng thụ cảm giác đối phương mang lại . Hắn cuối đầu hôn lên cổ em , miệng ngậm chặt lấy miếng miếng thịt bên hông cổ , mắt lại đưa ra phía trước . Đôi mắt như hình viên đạn xoáy thẳng vào người đàn ông đang đứng trước mui xe cách đó không xa nhìn vào cảnh hai người đang ân ái .

Người đàn ông đó không ai khác là Oabnithi. Off Jumpol nhận thấy người đang ông đó trên mặt lộ rõ vẻ bối rối , cay đắng nhìn người nhỏ trong lòng của hắn . Lông mày hắn nhướng lên vẻ khiêu khích , bản thân vẫn ôm chặt lấy người em mà giao hợp . Cảm thấy người đó như đang ngắm nhìn cơ thể ngọc ngà của em , hắn nhanh tay với lấy chiếc áo vest đen của hắn vắt ở ghế lại , chùm lên người em , che chắn đi phần mông dưới lộ liễn quay ra trước .

"Hức.. sao vậy "

"Không sao , anh sợ .. em lạnh "

Hắn ghì chặt người em xuống dưới cự vật của mình . Nhanh hơn tốc độ lúc bấy giờ . Khiến em không nhịn được mà phát ra tiếng rên la to hơn .

"Ah ưm hư hư hức "

"Ha Gun Gun nhỏ tiếng thôi , người khác sẽ nghe thấy đó . Ha"

Off Jumpol đưa tay bịt lấy miệng nhỏ đang phát ra tiếng kêu mùi mẫn . Nhưng hông vẫn không giảm tốc độ mà đâm mạnh hơn . Tiếng Aa cứ thế mà phát ra qua bàn tay to lớn của hắn lại thêm chất tạp âm ù ù ong ong tai .

"Ah Gun anh sắp ra rồi "

Ghé sát vào tai em mà thì thầm , ngừng lại những cái nhấp hông liên tục mà nâng em lên , hạ xuống chừng chục cái thật mạnh. Tiếng da thịt Bom bóp nhóp nhép cứ thế mà vang to .

"Hứa đi em không được phát ra tiếng nữa , anh sẽ buông tay "

Gun Atthaphan mắt ướt nhẹp gật gật đầu vâng lời . Nhưng khi những giây đầu buông tay ra , em vẫn không kìm chế được.

"Em.. hức ưm ah nhẹ thôi .. chậm lại .. xin anh "

Gun Atthaphan cuối cùng cũng mở miệng van xin hắn chậm lại . Off Jumpol thích thú mà ngắm nhìn dáng vẻ phục tùng của em . Mắt lại liếc ra trước mui xe , khoảng trống ở đó nói cho hắn biết tên kia đã biến đi đi rồi , cũng đến lúc dừng cuộc chơi này lại được rồi .

"Gọi nó đi ! Cái tên mà em vẫn thường hay gọi ấy "

"Tên ?"

"Em không biết sao ?"

Gun Atthaphan lắc đầu tỏ vẻ không biết thật . Bỗng , ánh mắt cún con của Off Jumpol lại chuyển hoá sang lạnh lùng thất vọng . Đẩy em xuống hàng ghế dài trên em , nắm chặt lấy một bên chân em đưa lên , làm mở rộng thêm cho nơi đâm xuyên, mà mạnh bạo hơn rút ra đẩy vào .

Mông trần bị hắn tát thêm một cái đau rát . Gun Atthaphan cố nhớ lại cái tên đó , cái tên mà em vẫn thường gọi .

"Ah hức Pii .. Papii , em ra.. em bắn mất Ha ưm "

Off Jumpol sau khi lắng nghe được cái tên mình mong muốn thì vui vẻ mà giảm chậm lại tốc độ . Cúi người xuống hôn một cái chốc lên má em như tán thưởng.

"Cùng ra nhé bé yêu . "

Sau vài cú nhấp , cuối cùng hắn vẫn là không thể rút ra kịp lúc , bắn hết toàn bộ vào sâu bên trong cơ thể nhỏ bé ấm nóng của em . Gun Atthaphan cơ thể bị luồn dịch kì lạ nóng hổi phóng tích vào bên trong thì cũng rùng mình mà bắn hết ra trên tay của hắn .

Đưa bàn tay dính đầy chất nhầy trắng đục của em lên . Hắn đưa lưỡi ra liếm sạch toàn bộ tinh dịch dính trên tay mình .

Gun Atthaphan mắt như phủ đầy một lớp sương dày , ngắm nhìn một Off Jumpol quyến rũ đến chết người đến say mê . Đến lúc hắn rút vật kia ra , em mới chợt bình tĩnh mà cảm giác cơ thể mỏi nhừ nặng nề. Lỗ nhỏ phía dưới lại không kìm được mà chảy dài ra chất dịch trắng của hắn . Nhiều đến tràn đầy.

"Được rồi Gun Atthaphan về nhà thôi "

Em nhìn khuôn mặt tươi cười của hắn mà máu dồn lên não . Nhìn cách hắn nhe hàm răng và híp đôi mắt nhỏ lí nhí lại kìa . Thật sự rất muốn đánh .

Hắn lấy hộp khăn giấy , từng miếng từng miếng một , vệ sinh thật sạch xung quanh cái không gian chật hẹp đầy mùi tanh nồng này . Cài hết tất cả các cút áo sơ mi của em lại , mặc lại cho em chiếc Boxer khi nãy của em , để không bị lạnh , đúng hơn là để ngăn nó không rơi rớt ra ngoài . Mặc thêm một lớp áo vest của hắn nữa cho em , sau đó mở cửa xe , định bụng sẽ bồng cục bông nhỏ đang say giấc này lên ghế trước để tiện dọn chùi phía sau hơn .

Không ngờ lại đụng mặt hắn Oabnithi.

"Anh .. "

" Sao ?"

Mắt gã đánh lên người Off Jumpol rồi lại lên người em .
Gun Atthaphan tay vòng qua cổ Off , chân quấn chặt hông , đu trên người hắn như một chú gấu Koala chính hiệu . Thật sự nhìn rất đáng Yêu là đáng Yêu đó .

Mắt thấy tên đó đang ngắm nhìn em của hắn . Liền ôm chặt lấy đầu em mà tránh né .

"Nó là bạn trai nhỏ của tao . Mày biến đi được rồi "

"Không phải chứ đàn anh Off Jumpol. Hay chúng ta cạnh tranh công bằng đi nào ?"

"Mày tuổi l cạnh tranh với Jumpol Adulkittiporn tao "

"Còn nữa , mau đi tìm con chó nào đó mà xử lý đi nhóc "

Oabnithi nhíu mày nhìn xuống dưới . Cái này không trách được xe gã lại đậu ngay kế bên hắn , tiếng kêu mùi mẫn kia dù có muốn hay không cũng đều sẽ lạc vào tay gã rồi . Cái giọng nói bé con ngọt ngào đó .
Rồi hắn để em lên xe , trực tiếp lái xe vụt qua mặt hắn mà rời đi .

"Anh đợi đi Off Jumpol"

--------

Chào các bé yêu của kemmm

[OffGun] Cá Cược 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ