07

2.4K 162 13
                                    

Gun Atthaphan nằm dài trên sofa phòng khách, vừa cắn móng tay vừa suy nghĩ !! Cách nào để cua thằng cha Off Jumpol bây giờ ?

Hôm qua cậu và hắn được một dịp ngượng ngạo đỏ mặt . Cái cảnh tượng mông đặt trên đùi , tay đặt ở eo , tay vòng qua cổ . Chưa lúc nào là thiếu tự nhiên như lúc đó .

Khuôn mặt xinh đẹp bỗng chốc nóng lên lạ thường. Hai bên gò má từ lúc nào đã phủ một tầng đỏ ửng. Tự dưng hắn lại ôm chặt lấy cậu , nhấc bổng lên , sau đó là nhẹ nhàng đặt cậu xuống sofa mềm mại. Gun Atthaphan mắt nhắm mắt mở mà tay chân kẹp chặt lấy hắn . Off vén lên mấy lọn tóc phủ trên trán cậu xuống , đưa ngón tay cái ra vuốt nhẹ lấy hàng mi cong dài của cậu . Sau đó là má rồi tới trán . Ánh mắt của hắn lúc này trông như mặt hồ tỉnh lặng , yên tĩnh đến lạ thường. Phải nói , những tháng nay Gun Atthaphan đã nhìn thấy con người loi choi yêu chiều cậu nhiều đến mức cậu cũng quên rằng cũng đã từng có một Off Jumpol lạnh lẽo gai góc đến chết người.

"Pii .. *chụt* "hắn vừa đáp xuống mắt cậu một nụ hôn đầy sự yêu thương . Đôi mắt long lanh ánh nước của cậu khiến hắn không kìm được lòng mình.

"Gun.. em suy nghĩ kỹ rồi chứ ? Thật sự em muốn .."

Gun Atthaphan đáp trả lại cho hắn một nụ hôn lên môi , xem như câu trả lời chắc chắn của bản thân dành cho hắn .

"Không thể sao ạ ?"

"Sao đột nhiên ngoan ngoãn quá vậy ? Không quen !?"

"=)))"

Off Jumpol thật sự không hề quen thuộc với cái dáng vẻ ngoan ngoãn một câu Ạ hai câu Dạ của Gun Atthaphan. Hắn cảm thấy có chút nổi da gà , có chút cũng đáng yêu . Nhìn dáng vẻ bĩu môi mắt hướng xuống ủy khuất của người trong lòng mình  hắn thấy trong người mình nhộn nhạo lên một cách bất Bình Thường.

"Thì sao? bộ không phải cô người yêu cũ thì không được hả ! Buồn cười , Cút xéo đi "

Gun Atthaphan giận dỗi mà đạp hắn ra , một mạch mở cửa mà đi về căn hộ của mình . Để lại đây một Off Jumpol còn đang ngơ ngác, miệng lẩm bẩm lời chưa kịp nói "thật sự .. rất đáng yêu "

Quay trở về hiện tại Gun Gun của chúng ta còn đang vò đầu bứt tóc bựt bựt vì cơn làm mình làm mẩy hôm qua mà bỏ về của mình . Phải làm sao đây , còn mặt mũi nào mà gặp hắn nữa , Ahhhh .

Hỉn đang gọi đến

Newwiee

Sao đó bạn tôi ??? Babyy của Hỉn có muốn đi biển chơi không nào ?

Biển !? Được đi . Rủ cả P'Tay nữa nhé . Tao sẽ rủ thằn.. rủ P'Off .

Gì ? Nay bày đặt làm thân với ông Off à ?? Hai đứa chúng mày có gì rồi ? Yêu nhau hay ngủ với nhau ?

Đến lúc tao sẽ kể cho mày nghe

Không biết kể tao nghee đi đii diii

Cúp đâyyyyy !!

Gun Atthaphan cầm chặt điện thoại trong tay mà miệng cười tươi rói. Chuẩn bị quần áo , tóc tai cho gọn gàng rồi bước đến trước cửa căn hộ của hắn . Tâm trạng hồi hộp mà hơi thở nặng nề , đưa tay lên gõ ba hồi vào cánh cửa gỗ màu đỏ đen kia .

[OffGun] Cá Cược 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ