Tokyo của 2 năm sau đó .
Gun Atthaphan cầm lấy chiếc chìa khoá bạc , lái chiếc xe đạp thể thao vun vút trên đường lộ trống người.
Đến trước một căn nhà có vẻ lộng lẫy. Em cắm chìa khoá vào ổ rồi tự nhiên mà mở cửa bước vào .
"Gun, em đến rồi "
Jame Kathi đi từ trên cầu thang xuống với bộ đồ ngủ hình chú gấu khá đáng yêu .
"Umm , P'Wee bảo khi nào về vậy ạ "
"Hmm, khoảng vài ngày nữa" Anh tiến lại gần phía Gun Atthaphan đang bận bịu chuẩn bị trong bếp .
"Ở lại với anh vài ngày , gấp về với người yêu em vậy à ?"
Jame nghiêng người trêu chọc cậu . Chiếc tai bé xinh kia cũng đang dần chuyển sang màu đỏ khi nhắc đến tên người yêu . Cậu quay qua mỉm cười ngại ngùng nhìn hắn .
"Không biết nữa "
-----
Hai năm trước Gun Atthaphan và Jame từng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau . Lúc đó vui lắm , cậu lúc đó giống như chưa từng xảy ra chuyện bạn giường cùng với hắn vậy . Off Jumpol sau khi hay tin cậu và anh bước vào mối quan hệ tìm hiểu để nghiêm túc đến với nhau thì giống như bốc hơi khỏi trái đất .
Gun Atthaphan có hỏi New hỏi Tay hỏi rất nhiều người . Nhưng câu trả lời cậu nhận lại được chỉ là một cái lắc đầu .
Rồi khoảng thời gian tìm hiểu kết thúc . Jame một lần nữa tỏ tình với cậu . Nhưng không phải là cảm giác vui vẻ hớn hở trông đợi . Mà là cảm giác bối rối khó xử .
'phải làm sao đây ? Hình như em yêu anh ấy nhiều hơn em tưởng mất rồi'
Gun Atthaphan lắc đầu , cậu từ chối anh thẳng thừng. Cậu kể cho anh nghe về chuyện em đã yêu và phải lòng một người con trai khác, chứ không còn là anh nữa .
Jame mỉm cười , anh không trách cậu . Trách thời gian qua anh đã bỏ lỡ tình yêu của cậu dành cho anh . Trách chính bản thân mình.
2 tháng sau . Vì quá suy sụp lo lắng cho hắn mà cậu sụt cân rất nhiều , chiếc má bánh bao tròn xoe ngày nào hắn từng nựng từng hôn nay đã biến mất . Gun Atthaphan trông ốm đi thấy rõ .
Dù cho ai có ép cậu ăn đi nữa , thì Gun Atthaphan vẫn là không ngon miệng mà từ chối đi . Cuối cùng ngày hôm đó , New Thitipoom mua cho cậu một vé đi Phuket , nói là đi chơi , đi biển nơi cậu thích để cho khoay khoả . Để tâm trạng cậu tốt hơn .
Gun Atthaphan suy nghĩ rằng mình có nên đi không . Một người từng yêu bản thân đến say mê , vậy mà nay lại vì một người con trai mà bỏ mặt chính mình đến ốm yếu , thiếu sức sống .
Cảm giác nhớ nhung trống vắng giờ đây đã thay bằng cảm giác tức giận đùng đùng . Hứa đi chơi về sẽ tìm ra cái tên chó chết đó để mà tính sổ .
Gun Atthaphan thuê phòng tại một khách sạn 5 sao chuẩn mực. Rút từ trong balo ra một gói bánh snack khoai tây ngồi ăn ngon lành cùng khuôn mặt tức giận nhăn nhó.
"Con mẹ nó , hôm nay ông sẽ chơi thoả thích "
Đêm đó , Gun Atthaphan đến tham gia một buổi tiệc tại bãi biển cho khách đến du lịch . Ở đây có rượu, có bia , có nhạc , có ánh đèn . Nhưng những điều đó lại không thể làm cậu vui lên được .
Gun Atthaphan rời khỏi quầy bar . Đi đến bên bờ biển vắng tanh người qua lại . Cậu rút một điếu thuốc lá, châm lửa ,rít một hơi rồi nhả ra . Như quên đi hết mọi ưu phiền.
Cậu không phải là tên nghiện thuốc, chỉ làm vài điếu những lúc em tiêu cực căng thẳng. Ngay cả việc cậu tập tành châm lửa đốt một điếu thuốc không một ai biết , kể cả hắn . Gun Atthaphan lúc nào cũng tuổi thân đến mệt mỏi .
Rồi bỗng có người bước đến giựt lấy điếu thuốc của em , đứng ngắm nhìn nó rồi đưa lên hút lấy một hơi . Là hắn , tay hắn vịnh lấy gáy em , kéo em lại gần hắn , giây phút đôi môi khô khốc kia chạm vào môi em . Em như vỡ oà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Cá Cược 🍑
Fanfiction"Cá không ? Nếu tôi làm anh thích tôi trước thì anh thua " "Và ngược lại ? " "Ừ " Fic này viết chán phèooo Fic này hỗn