Hắn nhả ra một làn khói thuốc đầy mùi trái cây vào miệng em , khiến em ho sặc sụa. Off Jumpol vỗ vỗ lưng em khi em còn đang ho sặc sụa.Hắn cười em .
"Nó không tốt cho em đâu Gun" dứt lời hắn lại đưa lên miệng mình rít một hơi rồi dứt xuống nền cát biển mà di qua di lại nó .
"Sao anh lại ở đây ?"
"Vé đi Phuket"
"Sao ?"
"Nó chỉ là cái cớ để anh gặp em thôi "
Gun Atthaphan ngờ nghệch , chân mày em nhíu lại . Off Jumpol tiến lại gần em , tay hắn nắm lấy tay em thật chặt, hắn hít sâu một hơi rồi thở ra một hơi dài , như muốn nói điều gì đó nhưng không thể .
"Chúng ta .. anh xin lỗi "
"Không em mới là người phải xin lỗi"
"Em không làm gì sai cả Gun đừng như vậy " tay hắn vuốt vuốt má em .
Gun Atthaphan từng nghĩ Off Jumpol hắn phải ghét mình lắm nên mới chốn tránh mình lâu đến như vậy . Chưa từng nghĩ hắn vẫn ngày ngày dõi theo em , từng cử chỉ hành động của em .
"Anh nhớ em lắm Atthaphan. Thời gian qua .. anh nhớ em đến điên dại . "
"Anh yêu em , nhóc con của anh. Chúng ta bên nhau nhé ? Được không?"
Gun Atthaphan im lặng , vai em run run lên . Em vỡ oà lắc đầu liên tục , vùng ra khỏi vòng tay của hắn , em lùi về sau , tay em ôm lấy đầu mình lắc liên tục.
"Gun ? Em sao vậy Gun"
"Không.. không"
Em gào lên, nước mắt em tuông trào ."Sao anh lại trốn tránh nó ?"
"Hả ?"
"Sao anh không xuất hiện sớm hơn ? Anh có biết .." em nghẹn ngào uất ức"anh có biết em nhớ anh đến từng nào không ? Ngày một ngày mong mỏi anh ."
"Ngấm chìm trong cảm giác không có anh ! Một Off Jumpol bên cạnh. Nó khiến em day dứt đau khổ đến bật khóc hằng đêm . Em đổ hết tất cả tội lỗi lên trên người mình . "
Gun Atthaphan im lặng rồi nói tiếp .
"Rồi .. giờ anh quay lại ? Xuất hiện trước mặt em . Hỏi em .. chúng mình bên nhau ? Anh xem em là trò đùa sao ? Muốn đến thì đến muốn đi thì đi hả Off Jumpol?"
Off Jumpol nhìn em không thể tin nổi . Gun Atthaphan cũng từng có lúc nổi điên đáng sợ đến như vậy . Cảm giác tội lỗi đóng chiếm lấy cả cơ thể của hắn . Phải ! Hắn không xứng , không xứng với tình yêu của em .
"Anh xin lỗi ! Chỉ là anh thật sự thích em , yêu em , muốn chăm lo bảo vệ em . Chỉ là không ngờ .. mọi chuyện lại như vậy . Anh xin lỗi Gun " vừa nói hắn vừa tiến lại gần em , bắt lấy một Gun Atthaphan đang tiêu cực hoá ôm vào lòng an ủi .
Cơ thể em run lên . Đôi mắt em ướt nhoà đỏ ao nhìn hắn .
"Em đồng ý làm người yêu anh nhé Gun Atthaphan" Off Jumpol nghiêm túc nhìn em nói . Mũi hắn đỏ lên vì lạnh . Khuôn mặt nghiêm trọng khiến em bật cười .
"Em đồng ý "
Cả hai vui mừng ôm chặt lấy nhau . Cảm xúc như vỡ oà . Ai nấy đều chất chứa trong mình giọt nước mắt tràn ly mà rơi ra ngoài . Niềm hạnh phúc đến chậm . Nhưng đôi ta vẫn thuộc về nhau .
Hiện tại cả hai đã yêu nhau được gần 2 năm . Lần này là do Jame bị tai nạn giao thông khi đi công tác bên Nhật , nên mới nhờ cậu qua chăm sóc anh vài hôm . Không ngờ khi đặt chân qua đây , cậu mới biết Jame Kathi trốn ra nước ngoài không phải vì công việc hay gì hết . Mà là vì anh bạn trai người Thụy Sĩ của anh ấy .
Cũng đã hơn một tuần Gun Atthaphan ở Tokyo rồi . Cậu nhớ hắn quá , nhớ người yêu cậu . Nhớ Off Jumpol Adulkittiporn. Trong khi cậu còn đang nằm ôm gối nhớ người yêu thì lễ tân khách sạn gọi điện thông báo rằng có người muốn tìm cậu . Hỏi cậu có muốn gặp hay không .
Cậu nói có , rồi lật đật chạy xuống dưới sảnh . Đúng là cậu đoán không sai . Là hắn , người cậu yêu .
"Papii !?"
"Bi " Off Jumpol gọi cậu bằng cái biệt danh đáng yêu mà hắn đặt cho cậu từ lúc mới yêu nhau .
"Sao anh lại đến đây ?"
"Nhớ em nên mới đến . Nhớ anh không?"
"Có , nhớ nhiều lắm ạ ."
Gun Atthaphan nhón chân lên vòng tay qua cổ hắn , hôn một cái chụt lên môi hắn thay lời nhớ nhung .
Rồi dưới sảnh khách sạn hoa lệ . Hai nữ nhân viên lễ tân phải đứng nắm tay nhau dãy đành đạch vì hình ảnh một lớn một nhỏ , người nhón chân lên hôn người cao hơn . Người cao hơn lại hôn xuống người nhỏ . Cứ hôn qua hôn lại làm hai con người mong manh nhỏ bé kia sắp cạn kiệt máu .
-----------
ENDCái ni là hết thiệc nè . Tạm biệt mấy bà . Hẹn gặp lại mấy bà trong bộ tiếp theo của tôi .
Bù hẵn 2 chap kêkkek
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Cá Cược 🍑
Fanfiction"Cá không ? Nếu tôi làm anh thích tôi trước thì anh thua " "Và ngược lại ? " "Ừ " Fic này viết chán phèooo Fic này hỗn