NEW CHARACTERS

366 24 3
                                    

Hobiyum Taeyum jimin nokkiya athe dishayilek nokki...

Vidarnna kannukalum ,aareyum vasheekarikkunna chiriyumayi oru sundarikutty gate kadann melle vannu.Aarum onn kann edukkathe nokki povum.Atrek bhangi aan.Angane 3 perum avale vayinokki kond irikkunna samyath Hobi pettan

"Dee,ivide vanne..."

Aval pathiye avare onn nokki. Ennit melle avarude aduthek nadannu.

"Enthina chettanmare vilichath?"aval choyichu.

Jiya

Ithan nammude kathayile vere oru important character

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Ithan nammude kathayile vere oru important character.peru Jiya.Bsc botany 1st year student.vtl achan amma bro ennivar okke und.Dance aan avalude passion engilum veettukar kurach seen aayond aan Bsc botany eduthath.pinne kanda kurach pavam aanen okke thonnum.pakshe kayil irupp ath kand manasilakkiko...

"Ninte peru entha?" Hobi choyichu.

"Jiya" aval pathiya marupadi paranju.

Ee samyangalil ellam jiminte kann avalude mukhath aayirunnu.kann edukkathe Avan avale thanne nokki ninnu.Avan pathiye 'cute' enn paranju.ennal ithilellam tae shredichirunnu.

"Kandal oru muyalum palliye pole undallo😂"enn paranju hobi avale nokki chirichu.

Ith ketta thamasam jiya aal aake Mari.🤬

"Muyalum palli ninte ketyol aanedaa".
Aa marupadi avar pretheeshichathe illa.

"Kuthira pallu ulla nee aanoda chettaa enne muyalum palli enn vilikkunath" enn choyich jiya hobiya Kali aaki.

Juniors pillar ellam ath kettu.Hobi aake nanam kettu.nammude hobi vittu kodukkumo Avan thirchum paranju.

"ath ninte mattevan enn".

"Ente mattevan parayan nee aara"

Angane oronn paranj avar avide ninn vazhak undakki.kure neram ith neendu poyi.taekkum jiminum ithellam kand nokki nikkan mathrame pattathollarunnu.pinne jiminte karyam ariyalo Avan angane vaayi nokki ninnu.

Appozhekkum oral "kookie" enn vilichond vannu.

Miya

Ithan miya nammude jiyayude best friend

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Ithan miya nammude jiyayude best friend.Ekadesham nammude jiminum taeyum pole thanne ann kookieyum miyayum.kunju naal thott thudangiyatha avarude ee bandam.pinne miya ivide Bsc botany padikkan vendi vannit ullathane.

"Kookie" appozhekkum ellavarum angot nokki.oru pucha kunjine pole ulla avale ellarum nokki ninnu.

Hobi avalod choyichu
ith ninte koottukari aano?onn vilichond povamo ithine .

Ath parayan thaan aara?

"Kookie...nirth.sry chettanmare njangal ivide aadyamayitta. Onnum thonnaruthe.ivalod onn shemikkane.sry".

Eyy thaan sry onnum choyikkanda enn hobi paranju.

ee ahangariye engane thaan sahikkunnu.ente ponno enth sadanama...

Ahangari thante matteval...😡

De....🤨

Avar angane veendum vazhak thudagan ninnu.

Appozhekkum v kripyayod jiyaye vilichond povan paranju.ennit hobiye avide ninn vilichond poyi.Ithokke kanditum oru anakkavum illathe nikkuvarunnu nammude jimin.

Appozhekkum v , jimine vilichu.

Daa patty...

Vannu...

 MY LITTLE LOVE💜Donde viven las historias. Descúbrelo ahora