"Eyy athin nee budhimuttanda.enik vendi njan oru poocha kunjine nokki vechit und"
Jimin miyaye thirinju nokki onn chirichu.miya thirichum.
"Eda Kalla.sherikkum..."
Jimin onn chirichu.
"Eda enik library vare povanda oru aavishyam und.njan poyitt varame "V paranju.
Pathiye Avan libraryilk nadannu.idak
eppozho Avan thirinju nokki.Jiminum hobiyum thangalude priyapettavarumayi santhoshathil aan.avan veendum nadannu.angane libraryil ethi.avan sthiram aayi irikkar ulla seat il irikkathe.shelfukalude idayiloode nadannu.Appol pettan oral vann V ye thatti."Sry sry njan ariyathe cheythatha.sry"
V onn thala uyarthi ath aaranen onn nokki.
Aa kannukalilek thanne v nokki ninnu.ithe kannukal mattevideyo kandu maranna pole Avan thonni."It's ok.thaan pokko"
Ayal munnott nadannu.
"Athe thanne njan evideyo kandit undallo"
"Enneyo?"
"Athe ninne thanne.ninte peru entha?
"Jungkook "
"Sry chetta njan pova by"
Avan avide ninn poyi.
Appozhekkum mattoral angot vannirinnu.
"Nee ith evide aarunnu.njan ee library muzhuvanum anveshich nadakkuvarunnu ninne"
"Entha karayam?"
"Eda ninak ith enthpatty? entha nee ippo ennod onnum mindathe?.enthina enne avoid cheyyunath?.ennada ninak ennapattyath?"
"Enik enthpattan..."
"Ennalum ninak karyam aayit enthopattyitt und"
"Allada nee enthina ippo ingot vannath ninte miyayum jiyayum okke enthiye?"
"Nee enthadaa ingane okke samsarikkunath nee ente soulmate alleda"
"Athokke pand aayirunnu.ippo angane onnumillaa".
Ennum paranj V avide ninn poyi."Ninak ith entha pattiyath"
"Onnumilla nee onn poye .enik kurach samadhanam thaa plz..."
"Oho njan ninak samadhanakedu aanalle🥺"
"Nee onn pokke jimine"
"Oh njan pova ninak athanallo vendath"
Avan thirinju nadannu.povunathin munne Avan veendum onn thiriju nokki."Daa njan sherikkum niank oru samadhanakedu aano🥺?"
V onnum mindiyilla.
Appolekkum Jimin oodi vann Vyude kavilil oru Umma koduthu😘.
BINABASA MO ANG
MY LITTLE LOVE💜
FanfictionIth oru VMINKOOK lovestory aane...💜 oru simple love story ennum parayam.pinne ente first story aane.Ellarum onn support aakanee.Ee story ellarkkum ishtam aavumenna thonnunath...❣️