[All] Toàn Teyvat Đều Muốn Đánh Dấu Nhà Lữ Hành (1).

4.5K 300 18
                                    

*Chương này Mondstadt là người thắng!

Nhà Lữ Hành là một Beta.

Tất cả mọi người cam chịu sự thật như vậy, nhưng mỗi khi nhìn thấy thiếu niên tóc vàng, dơ bẩn dục vọng từ đáy lòng cuồng loạn, ách thanh hỏi hắn vì cái gì không phải Omega?

Hắn vì cái gì không phải Omega?

Khuôn mặt tinh xảo luôn tràn ngập ôn nhu, tính tính mềm mại lại kiên cường, Aether rất ít khi cự tuyệt người khác. Nói chuyện luôn theo thói quen nhìn thẳng vào mắt, đối diện đôi mắt như mật ong đầu mùa vụn vặt ánh sáng, tất cả mọi người đều không thể phủ nhận rằng không ai có thể từ chối yêu cầu của Aether. Chỉ là ăn mặc thật sự có chút bại lộ, vòng eo trắng nõn kia khi chiến đấu luôn theo bím tóc vẽ thành một đạo câu nhân độ cong. Nếu không phải e sợ chiến lực của Nhà Lữ Hành, chỉ sợ với bộ dáng kia của hắn, không biết bị cái nào hoang dã Alpha mạnh mẽ vén tóc lên đánh dấu.

Ngẫm nghĩ lại, tựa hồ đây là giới tính thích hợp nhất với Nhà Lữ Hành.

Beta không thể bị đánh dấu, không thể mang thai, không có trói buộc, cũng không thể tước đoạt tự do của hắn.

Nhưng mà mỹ nhân như vậy, không phải là một Omega thật là đáng tiếc.

Nếu Aether thật sự là Omega, toàn bộ Teyvat đều sẽ vì em mà điên cuồng, bé cưng ạ.

Kì thật, Aether thời điểm mới đến Teyvat cũng không biết nơi đây phân ra ba loại giới tính. Các bằng hữu luôn ngượng ngùng nhìn cổ chính mình, xoắn xuýt nói hắn không đeo vòng cổ sao?

Aether không hiểu, mãi đến khi gia nhập Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm, lúc đăng ký giới tính Catherine nhắc nhở hắn phải điền giới tính chân thật, hắn mới biết về ba giới tính này.

Hắn điền Beta, nhưng Catherine ánh mắt vẫn luôn nghi hoặc, thẳng đến hắn vén lên chùm kim sắc tóc dài, lộ ra trắng nõn cổ, Catherine mới tin.

Beta Aether cầm kiếm cứu vớt điên long, đánh bại ma thần, quyết đấu với Lôi thần, du lịch qua ba quốc gia ở Teyvat. Sang Sumeru cũng không tránh khỏi vận mệnh tỏa sáng, lật đổ giáo viện cứu Tiểu vương Kusanali.

Nahida nhìn Nhà Lữ Hành, nhìn một dấu hôn nho nhỏ sau gáy bị khăn quàng che lấp, nếu không phải Nahida nhìn từ dưới lên thì cũng không thấy.

Chú ý đến ánh mắt Nahida, Aether hoang mang nhìn cô bé, ngửi trên quần áo có mùi lạ nào không.

"Nahida, mùi tin tức tố nồng quá ư?"

Aether không biết bây giờ trên thân thể mình có bao nhiêu hỗn loạn, mùi tin tức tố nồng nặc đến người né xa ba thước. Bạn bè bất kể ở đâu đều thích cọ mình dính đầy tin tức tố, cái này là người khác nói cho Aether mới biết.

Mùi hoa sen, mùi quế hoa, mùi cát nóng hỗn loạn tranh giành thiếu niên, Nahida nhìn qua liền biết bọn họ trong âm thầm cọ bao nhiêu tin tức tố.

"Tighnari bảo tin tức tố của bọn họ sẽ đuổi đi những người không biết điều. Nhưng có phải quá nhiều không, mọi người trong thành Sumeru gần nhất đều cách xa Aether ba thước."

Paimon bất mãn ngửi mùi trên quần áo Aether, nhưng vì Beta nên cô nàng cái gì cái gì cũng không ngửi được.

Không biết là may mắn vẫn là bất hạnh khi cả hai người đều là Beta, nếu không Paimon đã sớm cách xa đám người sở hữu Vision.

[AllAether][GI] Toàn Teyvat Đều Yêu Nhà Lữ HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ