[All] Toàn Teyvat Đều Muốn Đánh Dấu Nhà Lữ Hành (2).

3.2K 242 10
                                    

Aether ngồi trước quầy rượu, trên người treo vật trang sức lớn tên Venti, tên thi nhân say quắc cần câu cứ lẩm bẩm vài câu không rõ, bị Aether tức giận gõ một cái trên đầu rồi vô cùng mất hình tượng nằm bẹp dưới sàn.

Jean, Diluc, Paimon:...

Cái này Barbatos không cần cũng được.

Aether không để ý đến tên nát rượu đang khóc nhè kia, đôi mắt màu vàng tràn đầy trông mong nhìn Diluc. Nam nhân tóc đỏ mím môi, thiếu niên sinh một bộ hảo tướng mạo, so với bất kỳ Omega nào đều xinh xinh đẹp đẹp, lại không mất ôn nhu, thời điểm đôi mắt màu nắng kia nhìn thẳng vào người, lão gia Diluc thừa nhận có chút tâm động.

Nhưng mà...

"Không được, em không được uống rượu, hay là tôi làm một ly nước ngọt cho em nhé?"

Aether thất vọng thở dài một hơi, mặc dù biết lão gia Diluc sẽ không dung túng cho trẻ vị thành niên uống rượu, nhưng mà hắn thật sự đã thành niên rồi!

Aether thất vọng. Aether phồng má. Aether không muốn ở quầy rượu nữa. Aether bỏ lại nam nhân bất đắc dĩ tung tăng đi tìm bạn bè.

Kaeya cười tủm tỉm ngồi trước quầy rượu, híp một con mắt lộ ra bên ngoài chào hỏi Diluc.

"Nha, lão gia không cho kỵ sĩ vinh dự uống rượu, vậy ta có thể uống đi."

Chậc.

Diluc hừ một tiếng, mắt không nhìn tên khổng tức kia nữa, mạnh bạo từ trong tủ lấy ra chai rượu mạnh, Kaeya vẫn chống tay lên bàn ngồi chờ như thể không thấy sự khó chịu của Diluc.

Muốn đánh, Diluc nghĩ.

"Một ly cocktail, cảm ơn, tôi còn muốn trò chuyện với em ấy chút nữa."

Đội trưởng đội kỵ binh vẫn cười tủm tỉm, nhìn lão gia đen mặt.

Diluc kiềm chế ý nghĩ muốn hành hung Kaeya một trận, pha cho hắn một ly cocktail mạnh, mong hắn say chết.

Aether ở bên bạn bè vẫn kể chuyện ở bên Sumeru cho mọi người nghe, thêm Paimon sinh động như thật cầm một cái đùi gà hoa ngọt trợ diễn, trong chốc lát không ngoại lệ thu được các loại cảm thán bất ngờ tiếng hô.

Lisa đầu ngón tay vang lên tí tách điện quang, nàng thủ thư xinh đẹp cười hỏi thiếu niên:"Em nói, có một người tên Cyno đã đánh dấu giúp em suốt đường đi sao?"

Aether nhìn nụ cười của cô nàng, âm thầm nuốt nước miếng một cái, lục lọi ký ức xem có lúc nào chọc giận cô nàng không.

"Cyno nói tin tức tố của Alpha sẽ đuổi đi mấy tên Eremite không có ý tốt, nên em đã để cho cậu ấy cắn, không phải lúc trước mọi người cũng như vậy à?"

Tất cả mọi người cứng họng, Ae-hoàn toàn không biết gì về ABO-ther ở Mondstadt mỗi ngày đều phủ lên một loại tin tức tố khác nhau, rong ruổi khắp vùng đất của tự do mà không bị mấy tên Đạo Bảo Đoàn có mắt không tròng quấy rối, auto quy công cho tin tức tố của Alpha, còn cảm thấy rất hữu dụng, còn hào hứng kể với Albedo tác dụng tốt của tin tức tố. Luyện kim thuật sĩ lúc ấy dừng lại thí nghiệm trên tay, hồi lâu mới đáp lại hắn.

[AllAether][GI] Toàn Teyvat Đều Yêu Nhà Lữ HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ