Kỳ mẫn cảm, tục xưng là ngày đến tháng của Alpha, biểu hiện là đối bạn lữ cực kỳ dính người, mẫn cảm, yếu ớt, dễ mất khống chế, kiến nghị Omega mỗi lần Alpha đến ngày này ở nhà dỗ dành Alpha, nếu không hậu quả phải tự chịu.
[Zhongli]
Nham thần tiền nhiệm là một Alpha đỉnh cấp, kỳ mẫn cảm chẳng thể nào lấn áp nổi lý trí của hắn. Suốt hơn ngàn năm bảo vệ Liyue, thái độ của Morax đối với kỳ mẫn cảm là đến cũng được không đến cũng chẳng sao.
Nham thạch sẽ không vì ai mà biến động.
Nhưng vị Nham Vương Đế Quân này vĩnh viễn sẽ chẳng ngờ sau khi tìm được Omega của đời mình, kỳ mẫn cảm sẽ mãnh liệt như vậy.
"Aether..."
Zhongli ôm trọn Nhà Lữ Hành trong lồng ngực, trầm thấp giọng nói ở bên tai Aether gọi mãi tên em, Aether cựa quậy một chút, biết Alpha nhà mình vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, nên mới mặc cho Zhongli ôm chặt.
Bình thường mỗi buổi sáng Zhongli sẽ làm bữa sáng cho em, nhưng Alpha ở kỳ mẫn cảm cực kỳ thiếu cảm giác an toàn, rời khỏi tầm mắt của Zhongli trong năm phút đã là vạn hạnh, mấy ngày này Aether có muốn ra ngoài làm ủy thác cũng không được.
Thử trốn một lần làm ủy thác xem, Zhongli trực tiếp biến thành Morax đem Cảng Liyue xốc lên tìm vợ cũng không phải là chuyện không thể nào.
Zhongli nằm đến tận lúc mặt trời chiếu tới mông mới chịu buông Aether ra.
Thiếu niên thoát ra được ôm ấp của người nào đó, thở phào rồi nhanh chóng chạy ra. Mặc dù Alpha đến kỳ mẫn cảm nên không thể làm ủy thác, nhưng cũng không thể sinh hoạt quá mức tùy ý.
Zhongli mở mắt không thấy người yêu:"..."
Nam nhân trầm mặc ngồi trên giường, cả người phảng phất đểu toát ra sự vô tri hiếm có, Zhongli ngồi ngẩn người ở đó nửa ngày đến khi Aether mở cửa, Zhongli mới chậm rãi đứng dậy ôm Omega của mình. Alpha cúi đầu, vùi vào hõm cổ Aether, đối với sự ỷ lại của Zhongli vào những ngày này, Omega tóc vàng rất vui lòng chăm sóc người yêu.
Dù sao thì thường ngày Alpha của em luôn quá mức trầm ổn, thỉnh thoảng em cũng có thể làm chỗ dựa cho người yêu của em mà.
"Tiên sinh nhanh ra ăn cơm sáng đi, em đã làm xong rồi, hôm nay ăn xong chúng ta đi nghe kinh kịch được không?"
Aether hôn lên đôi mắt Zhongli, nam nhân nhẹ giọng đáp ứng một tiếng rồi mới buông Aether ra.
Aether nhàm chán ngồi ở bàn ăn đếm mấy hạt gạo còn sót lại trong chén cơm thứ 5 của Paimon, ăn xong cô nàng cùng Hutao chạy đi rao hàng tăng KPI cho Vãng Sinh Đường bỏ lại Aether ngồi đó.
Paimon tỏ vẻ: Người nào đó đến kỳ mẫn cảm rồi, tôi mà ở đó chắc bị xiên lên nướng luôn!
"Aether..."
Aether quay mặt nhìn nam nhân đứng ở cửa, không nhịn được bật cười, bình thường tiên sinh lễ nghi phong thái đều không thể bắt bẻ, chọc Cảng Liyue các cô nương một trận nai con chạy loạn, hôm nay nếu để Zhongli ở một mình chắc vỡ mộng các cô nương mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether][GI] Toàn Teyvat Đều Yêu Nhà Lữ Hành
RandomSản phẩm của một đêm nổi điên. Aether bị tác giả mạnh mẽ phủ lên một tầng Mary Sue hào quang, vạn nhân mê thẳng tiến, GB thẳng tiến. Mấy cái lảm nhảm phía trước mọi người có thể không đọc, nhưng cái này thì mong mọi người lưu ý một chút, tác giả ha...