[All] Nếu Aether là Omega.

4.2K 247 7
                                    

*Đã kết hôn.

[Zhongli]

Tóc vàng thiếu niên là một Omega đỉnh cấp, không thể nghi ngờ.

Bộ dáng xinh đẹp tinh xảo, ăn mặc kín đáo nhưng cố tình lại lộ ra một đoạn trắng nõn eo. Chỉ là khi chạy nhảy lộ ra phía dưới áo choàng một cái làm người đỏ mặt tại hồng dấu răng.

Tuyệt đối biểu thị chính mình chiếm hữu dục.

Bị người qua đường ánh mắt nhìn đến phát ngượng Aether cúi đầu, trong lòng đã bắt đầu mắng nhà mình Alpha.

"Tiên sinh!"

Tiểu hài tử mang giận dỗi ngữ khí hùng hổ đẩy ra cửa lớn Vãng Sinh Đường, nhìn thấy cao lớn Alpha nhàn nhã ngắm chim, tức giận trong nháy mắt đạt tới đỉnh.

Zhongli trầm thấp cười một tiếng, ôm lấy người yêu nhỏ bé đang giận, ôn thanh.

"Hôm nay là ai chọc em sao?"

Aether vùi đầu vào lồng ngực Zhongli.

"Bị Hilichurl ném đá bị thương?"

Cẩn thận vì người yêu vén lên áo choàng, trong dự đoán vết thương không thấy, lại thấy ái muội dấu răng trên vòng eo trắng nõn, Zhongli bật cười.

"Bị người khác thấy nên giận dỗi?"

Tóc vàng thiếu niên lỗ tai đã đỏ bừng, ậm ừ vài tiếng.

Khí thế hùng hổ lúc vào Vãng Sinh Đường đâu?

Đừng hỏi, nhìn cặp mắt màu vàng uy nghiêm của Zhongli, Aether còn không bị lừa lên giường ban ngày tuyên dâm là đã tốt lắm rồi.

Ai không biết Zhongli dựa vào sắc đẹp đem Nhà Lữ Hành cưới về nhà?

Zhongli vuốt ve dấu răng, Aether cuộn tròn trong lồng ngực hắn, trông nhỏ bé vô cùng. Nham thần tiền nhiệm vô cùng hài lòng, hắn muốn cả đại lục Teyvat biết như thái dương thiếu niên đã bị hắn đánh dấu, sớm muộn có ngày bị nham long nhốt trong sào huyệt chứa đầy Mora, hằng ngày nức nở dưới thân chính mình, đến khi hoài thai thần minh con nối dõi, sinh hạ Liyue tiểu đế quân.

Tiểu đế cơ cũng không tồi ác.

Zhongli thậm chí có xúc động thực hành ngay và luôn.

Alpha chiếm hữu dục đang điên cuồng quấy phá, Zhongli biết.

Đây là thiên tính mỗi Alpha, càng không phải nói Alpha đỉnh cấp như Zhongli.

Nếu không phải tiểu thê tử mong muốn tìm muội muội, bây giờ bụng của Aether khẳng định đã tròn vo.

Hương tuyết tùng trong nháy mắt tràn vào mũi Aether, thiếu niên giật mình, hai hôm trước còn hơi mềm nhũn eo trực tiếp đầu hàng, Omega sinh lý nước mắt từ khoé mắt chảy ra.

Omega đã bị đánh dấu không thể cự tuyệt Alpha của chính mình.

"T...tiên sinh, không được, ủy thác hôm nay còn chưa hoàn thành."

Zhongli nhìn tiểu thê tử gương mặt đỏ hồng, hôn vào đôi môi hơi mở.

Thiếu niên bị nam nhân trưởng thành một tay ôm lên, bế vào thư phòng của Zhongli ở Vãng Sinh Đường.

[AllAether][GI] Toàn Teyvat Đều Yêu Nhà Lữ HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ