[Diluc]
Aether hôn một cái vào má con trai, cục bột nếp vẫn không có dấu hiệu bớt giận, đôi mắt màu đỏ cụp xuống, không nhìn mẫu thân tỏ vẻ ủy khuất.
Ăn mặc sang quý âu phục tiểu thiếu gia sinh ra đã là hòn ngọc quý trong tay tửu trang Dawn, bao giờ chịu quá loại này ủy khuất, cùng phụ thân giống như đúc lãnh đạm tính tình đều không chịu nổi mà cùng mẫu thân làm nũng.
Aether thật sự vui vẻ muốn chết, con trai hằng ngày cùng trượng phu trưng ra một khuôn mặt lạnh, thật sự không đáng yêu chút nào. Bây giờ con trai cùng chính mình làm nũng, có bay lên trời hái sao Aether cũng chấp nhận.
Nhưng thật sự mà nói, chuyện này so lên trời hái sao còn muốn khó.
"Mẫu thân không thể cùng con bỏ trốn khỏi phụ thân được. Bé yêu, con biết phụ thân có bao nhiêu yêu con mà."
Mini Diluc trầm mặc, mới không có, phụ thân mới luôn mưu toan đuổi hắn đi cùng mẫu thân tận hưởng thế giới hai người!
Hắn sau này khẳng định sẽ kiếm thật nhiều tiền để đón mẫu thân ra ở riêng, phụ thân ban đêm luôn là khi dễ mẫu thân!
Aether ngẩn người nghe con trai ủy khuất nói, mẫu thân khóc nức nở như vậy, phụ thân nhất định đánh rất đau.
Tóc vàng đại mỹ nhân dần dần hồng cả khuôn mặt, thậm chí có xu hướng bốc khói. Tối hôm qua ôn tồn dấu vết ẩn ẩn nóng lên, Aether không nhịn được ôm mặt.
Không xong, dạy hư trẻ con rồi!
Tiểu thiếu gia nghi hoặc nhìn mẫu thân đột nhiên ôm mặt, lại bị một bàn tay to ôm lên.
"Phụ thân không khi dễ mẫu thân, chỉ là làm chút xoa bóp thôi, con không thấy mấy hôm nay mẫu thân luôn đau eo sao?"
Diluc lão gia chọc khuôn mặt cục bột nếp, bậy bạ mà giải thích. Một tay khác ôm thê tử vào lồng ngực, thưởng thức khuôn mặt đỏ ửng, Aether véo hắn một cái, uy hiếp.
"Đều tại lão gia."
Aether sau khi đại chiến thiên lý liền bị người nào đó phủng trong lòng bàn tay sủng ái, một thân chiến lực bị mai một, một véo trên thân thể cường tráng của Diluc quả thực chỉ như muỗi đốt.
Nhưng mỹ nhân sinh khí thì vẫn muốn dỗ.
Diluc biết mị lực của chính mình ở đâu, hắn cầm tay Aether đặt lên ngực, trầm thấp thanh âm ghé bên tai, khẽ cười một tiếng, nhìn xem đại mỹ nhân không phải bị mê đến thần hồn điên đảo.
Thiếu gia nhà Ragnvindr ngồi trên tay phụ thân, trầm mặc nhìn hai người bọn họ tán tỉnh, ý nghĩ đón mẫu thân ra ở riêng lại càng mãnh liệt.
[Zhongli]
Cảng Liyue gần nhất xuất hiện một thiếu niên anh tuấn bất phàm, một thanh trường thương cơ hồ bình ổn các loại yêu ma. Mê đến cảng Liyue các cô nương thần hồn điên đảo, mà gặp qua thiếu niên diện mạo mọi người đều biết đây là con của ai.
Còn không phải Vãng Sinh Đường khanh khách tiên sinh cùng vị kia Liyue đại anh hùng sao?
Có lẽ thần minh huyết thống quá mức bá đạo, thiếu niên cùng Zhongli hoàn toàn là từ một khuôn mẫu khắc ra, Aether cũng không buồn rầu, ngược lại chìm trong niềm hạnh phúc ngồi trong ngực con rồng lớn ôm con rồng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether][GI] Toàn Teyvat Đều Yêu Nhà Lữ Hành
RandomSản phẩm của một đêm nổi điên. Aether bị tác giả mạnh mẽ phủ lên một tầng Mary Sue hào quang, vạn nhân mê thẳng tiến, GB thẳng tiến. Mấy cái lảm nhảm phía trước mọi người có thể không đọc, nhưng cái này thì mong mọi người lưu ý một chút, tác giả ha...