Tác giả: Ngồi lâu rồi chân cứ tê
Người ghép chữ: Duật Lam
Lâm Kỳ trở về rồi, Phương Thành Tự và Diệp Lan cùng đến sân bay đón, đứng ở cửa ra nhìn thấy người mặc áo lông màu trắng gạo đằng xa, Lâm Kỳ kéo theo hành lí dịu dàng vẫy tay với bọn họ, trên mặt là nụ cười bạn bè lâu ngày gặp lại, đứng bên cạnh cậu ấy là một người phụ nữ nhỏ nhắn đáng yêu, đó là vợ của Lâm Kỳ, bọn họ đã kết hôn được mấy năm rồi.
Phương Thành Tự và Diệp Lan đi lên đón, vẻ mặt Diệp Lan lạnh nhạt nhưng ánh mắt vui mừng không ai là không nhận ra, Phương Thành Tự cảm nhận được tình cảm của hắn ta, trong lòng cười khổ nhưng sau đó lại bị cảm xúc vui mừng được gặp lại bạn cũ thay thế, có thể gặp lại Lâm Kỳ lần nữa, y cũng rất vui mừng.
Y nhìn thấy bàn tay Diệp Lan vươn về phía va li của Lâm Kỳ, bị cậu ấy từ chối, bàn tay Diệp Lan dừng lại giữa khoảng không chốc lát lại thu về như không có việc gì.
"Lan này, tớ lên chức bố rồi, sao cậu còn coi tớ như con nít thế?" Lâm Kỳ cười nhẹ nhàng, có chút khó xử.
Diệp Lan hé miệng, không nói gì.
"Lần này trở về tính ở lại bao lâu?" Phương Thành Tự cười hỏi.
"Chắc là ở mấy tháng." Lâm Kỳ nắm tay vợ, vẻ mặt hơi lo âu: "Mẹ Uyển Uyển nhập viện rồi, lần này trở về là để chăm sóc cho bà, đợi tình huống bệnh ổn định chút thì đưa bà ấy đến nước M điều trị."
Bốn người nói chuyện một lát liền lên xe, không có người lái xe, Diệp Lan tự mình cầm lái, Phương Thành Tự ngồi ghế phụ lái, vợ chồng Lâm Kỳ ngồi phía sau. Ngoại trừ vợ Lâm Kỳ, ba người đều đã quen biết mười mấy năm, không khí trong xe tốt vô cùng.
Lâm Kỳ ra nước ngoài cũng gần mười năm, mười năm trước việc làm ăn của nhà cậu ấy bắt đầu phát triển ra nước ngoài, Lâm Kỳ cũng nghe lời người trong nhà mà xuất ngoại. Sau này ở nước ngoài quen được vợ, thuận theo tự nhiên mà kết hôn sinh con. Khoảng thời gian lúc mới ra nước ngoài Lâm Kỳ và Diệp Lan vẫn thường xuyên liên lạc, Diệp Lan thậm chí còn vì Lâm Kỳ mà ra nước ngoài học đại học, nhưng có lẽ trời sinh Lâm Kỳ thiếu đi những dây thần kinh về mặt cảm xúc khác với Diệp Lan, cũng có lẽ do Lâm Kỳ thẳng một cách quá đáng, trong mắt cậu ấy, Diệp Lan chỉ là anh em, là một người anh rất thích chăm sóc cậu ấy.
Bốn năm trước nhìn thấy thông tin Diệp Lan và Phương Thành Tự kết hôn trên báo, Lâm Kỳ kinh ngạc đến mức cằm cũng sắp rớt xuống đất luôn rồi.
"Lan, Tiểu Tự, mấy năm nay hai người thế nào?" Dứt lời Lâm Kỳ cười hứng thú, trong mắt có ý trêu ghẹo, cậu nói với Phương Thành Tự phía trước: "Ây dà, coi vấn đề này của tớ nè, vấn đề tình cảm của hai người các cậu còn cần tớ bận tâm à, ha ha, Lan đi đến đâu cũng mang Tiểu Tự theo, chúng tớ ở nước ngoài cũng thấy nhiều tin tức lắm, Uyển Uyển còn nói tớ cơ, bảo tớ chẳng biết săn sóc như Lan."
"Đúng ạ, chúng em ổn lắm," Không đợi Diệp Lan mở miệng, Phương Thành Tự đã tiếp lời, y hơi nghiêng đầu, ánh mắt lưu luyến nhìn chằm chằm Diệp Lan, giọng nói ngập tràn tình yêu: "Lan đối xử rất tốt với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch - FULL] Không yêu
RomansaKhông yêu Tác giả: Ngồi lâu rồi chân cứ tê Dịch (hay chính xác hơn là ghép chữ): Duật Lam Tag: BE Phương Thành Tự nói: Em biết anh không yêu em, không sao cả, em đủ cố chấp. Diệp Lan không thèm để tâm. Rất lâu sau, Phương Thành Tự không còn nói yêu...