anh nỡ...

331 21 0
                                    

———

"Ngày mai anh sẽ đi công tác"

"b..bao lâu?"

"Tầm 1 tháng"

Gương mặt cô chẳng thể tươi cười được nữa
"Em muốn cho anh biết điều này! Đợi em chút nhé?"

Cô còn chưa kịp đứng dậy đã bị lời nói của anh ngăn lại:
"Để khi khác đi, anh muốn đi ngủ, mai sẽ đi sớm"

"Vâng.."

Khoé mắt cô ướt rồi, nước mắt rơi rồi, sao anh còn chưa lau?

Cô lại phải chịu sự thờ ơ từ anh cùng với cơn đau dữ dội từ căn bệnh khiến cô chỉ có thể gồng mình lên mà chịu đựng

Sáng hôm sau tỉnh dậy cô mới biết anh đã đi từ bao giờ, không một lời tạm biệt, cũng chẳng một cái ôm, lẳng lặng rời đi
Anh nào đâu biết được "con nhóc" của anh cũng sắp rời xa thế giới này, để anh ở lại với nỗi dằn vặt vì không thể giữ được cô

———

Đây là ngày thứ 8 cô ở nhà một mình rồi, cả căn nhà chỉ toàn sự cô đơn và chống vắng
Sáng sớm cô đã ra ngoài đi dạo, hít hở chút không khí trong lành, đi qua cả nơi hai người đã gặp nhau lần đầu tiên. Sau đó dừng chân cạnh một dòng sông, tóc cô nhẹ bay bởi làn gió, đôi mắt cứ nặng trĩu, chứa hàng ngàn đau thương, nhưng đôi môi vẫn giữ nụ cười, vẫn dịu dàng với thế giới này giẫu nó thật tàn nhẫn với cô..

Bất chợt có một cặp đôi đi ngang qua, nhìn họ hạnh phúc chưa kìa, từng cử chỉ thân mật, từng cái nhìn ấm áp, như anh và cô đã từng..

Nụ cười trên môi bỗng chốc dập tắt khi cô nhận ra cảm giác thân thuộc. Dáng người này.. sao lại giống anh quá? Không nghĩ nhiều, cô liền chạy sang phía đường bên kia để có thể nhìn rõ người con trai đấy.
Đôi mắt này, đôi môi này, cả gương mặt ấy! Đúng anh rồi! Người đã chung sống với anh suốt thời gian qua, là choi yeonjun! Là choi yeonjun...

Nhưng xem kìa! Người được anh dành cho những cử chỉ thân mật ấy lại là người mà anh gọi là đồng nghiệp bấy lâu nay..

Giờ thì cô mới hiểu vì sao anh lại lạnh nhạt và chán ghét cô đến vậy, hoá ra... anh có người khác mất rồi..

Cô gái này đã hoàn toàn sụp đổ, không đứng vững nổi nữa, trái tim cô đau đến nhường nào? Anh ơi, sao anh nỡ..?

|yeonjun x you| chúng ta có nhau khi tuyết đầu mùa rơi..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ