𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥𝐞𝐫 - 𝐈

55 0 0
                                    

Naranasan mo na ba mag Astral Projection? Ito yung experience na naghihiwaly yung astral body (dream body) mo sa mula sa pisikal mong katawan at aware ka don. Kumaga nakikita mo ang msimong pag alis ng spirit mo na siyang gagala sa Astral Plane.



Madami na akong experience na nakapag Astral Projection ako, pero ito ang hindi ko malilimutan.



Normal na gabe, 9pm nagsimula na ako antukin. pagka tulog ko nagsimula humiwalay ang dream body ko sa pisikal kong katawan. natuwa ako kasi mararanasan ko nanaman lumipad, pumunta sa ibang dimension, tumalon from one mountain to another.

at lage lang ako mag isa walang kasama. ganyan ang mga normal na pangyayare kapag nakakapag Astral Projection ako, pero hindi ngaun gabe. Habang paikot ikot ako, pamilyar ang lugar dahil ito pala ay subdivision namin kung saan ako nakatira.

May nakita ako sa malayo, parang tao. pero iba yung uri ng pananamit niya, may mga naka sabit sa katawan niya at di rin normal yung tangkad niya. Habang papalapit ako ay papalapit din siya sakin. sa takot ko dali dali ako bumalik saking katawan. ilang araw ko inisip ang pangyayare na yun.


Dumating nanaman yung gabe na humiwalay nanaman ang aking dream body saking physical body. same scenario nasa subdivison nanaman namin ako.

lumilipad ako, tumatayo sa tuktok na mga bahay until yung nakita ko last time nakita ko nanaman ngaun. mabilis siyang papunta sakin pagharap niya sakin bigla niyang sinabe na

"Akin na ang katawan mo". nakita ko itchura nya blanko ang mukha yung buhok niya ay parang mga ugat ng puno at mabaho ang kanyang amoy.


kumaripas ako ng lipad hinahabol niya ko. Hanggang sa iba iba na ang lugar na napuntahan namin. napunta kami sa mga ulap, sa mga bulubundukin at bumalik sa subdivision namin.

sinigawan ko siya na hindi niya makukuha ang katawan ko at mas malakas ako saknya, dali dali ako bumalik sa aking katawan. pag dilat ng mata ko kahit hingal na hingal ay taimtim ako nagdasal.



Paminsan may pagakakataon na pag nakakapag Astral Projectiuon ako ay nakikita ko siya sa malayo. nagtatago nag babantay at nag hihintay ng pagkakataon makuha niya ang aking katawan.

Bedtime Stories CompilationsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon