Bot:em, cậu, các cậu
Top:anh, hắn, gã, bọn hắn
Green tea🍵: Ả
_________________________________________
Ngày hôm nay là một ngày rất đẹp trời, cả đám Mikey quyết định rồi, các cậu sẽ thổ lộ hết tâm tư của mình ra cho bọn hắn. Cả đám liều một phen, nói ra một lần để sau này không còn phải hối tiếc gì nữa. Bởi vì các cậu đã quá mệt mỏi với căn bệnh này rồi. Shin và mọi người nghe xong thì rất tán thành. Shin không muốn thấy em trai mình đau khổ nữa. Thế là cả bọn lên kế hoạch cho cuộc tỏ tình~~~~~ tua đến lúc tỏ tình~~~~~
Ngày hôm sau, sau khi tan trường, cả đám Mikey[-Kazutora thì chạy xuống phòng giáo viên] chạy sang lớp dàn công [dàn uke và seme học khác lớp] . Mikey kéo tay Draken lên sân thượng. Hắn ta cũng chẳng hiểu gì mà cứ để cậu kéo tay mình như vậy. Cho đến lúc lên sân thượng, Draken mới hỏi cậu:- Nè, sao mày kéo t lên đây chi vậy hả Mikey
-Nè.....Ken-chin-Mikey ấp úng
- Sao có chuyện gì, m nói đi. Sao mặt lại đỏ lên như thế? Có phải sốt rồi không- Draken
- Thật...ra..thì..t..t-Mikey
- M làm sao- Draken
- T...th-thích...t...th-thích..- Giọng Mikey nhỏ dần
- M thích gì, nói to lên t nghe. M nói nhỏ quá t không nghe gì hết- Draken dần dần mất kiên nhẫn, hắn không hiểu Mikey muốn nói gì mà cứ ấp a ấp úng . Hắn hỏi cậu:" M làm sao thế Mikey? Bệnh à. T đưa m xuống phòng y tế nha.
- Thật ra..t...th-thích m- Mikey ngượng chín mặt
- Hả, m nói gì thế Mikey? - Draken bất ngờ. Hắn không hiểu gì cả. Mikey thích hắn á.
- T nói t thích m-Mikey lặp lại lời nói của mình và chờ đợi câu trả lời từ hắn
-M...m... T không ngờ m lại như thế. T...- Draken
- Hả m nói gì thế Ken- chin- Mikey ngơ ngác không hiểu Draken nói gì
-Thật là...KINH TỞM - Hắn ném cái nhìn ghét bỏ về phía cậu rồi bỏ đi để lại cậu một mình trên đó
Mikey thẩn thở rồi ngồi bệch hẳn xuống đất. Câu không ngờ rằng Draken lại thốt ra mhững lời như thế với mình. Tim cậu bỗng nhói lên rồi những cánh hoa hồng vàng trong cổ cứ như muốn chạy ra ngoài vậy. Cậu cố gắng kìm nén chúng, gượng dậy đi về nhà.
~~~ qua các cặp khác nào~~~Sau khi Mikey kéo Draken lên sân thượng thì đám còn lại cũng kéo người thương của mình ra khỏi lớp để tỏ tình. Và kết quả là tất cả đều bị từ chối, thậm chí Rin còn bị Ran đuổi ra khỏi nhà. Akina sau khi biết chuyện bọn họ bị từ chối mà còn bị sỉ nhục thì tức sôi máu. Cô muốn chạy qua đấm chết đám kia nhưng may mà có Natsumi cản lại nếu không thì chắc có án mạng rồi. Hiện tại thì tâm trạng của cả bọn đều rất u ám.
Hôm sau tại trường, tâm trạng của dàn uke không tốt lắm. Mọi người ai cũng thấy rén mà tránh xa bọn họ ra. Bỗng cả trường nghe thấy tiếng ồn mà quay mặt ra cổng trường xem thử. Thì ra là hoa khôi của trường và dàn harem của cô ả đang đứng đó ấy mà. Cả bọn Mikey thấy cảnh này thì lòng đau như cắt. Nhưng họ không biết làm gì nên đã bỏ vào lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers(All Couple) - Quay Lại!? ( Drop vĩnh viễn)
Ficção GeralViết ra để thỏa mãn nhu cầu đu OTP Nhân vật của bố Ken, cốt truyện của tôi. Đừng có đem đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tôi. Truyện chỉ đăng duy nhất ở Wattpad, nhớ: ❌ CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD❌ ❗Warning: Lệch nguyên tác, sẽ có một v...