Hành trình ngược thụ xin được phép bắt đầu. Khỏi lo ngược thụ ít nhưng tui sẽ ngược công nhiều. Ehe~
Bot:em, cậu, các cậu
Top:anh, hắn, gã, bọn hắn
Green tea🍵: Ả
_________________________
- Ưm..ah.hức....d-dừng l-lại.....đi. Đ-đừng..làm vậy mà. Ưm hức...hức~Tiếng lép nhép vang lên trong căn phòng tối tăm khiến người nghe cũng phải đỏ mặt. Mặc kệ người nằm dưới liên tục cầu xin , người nằm trên dường như vẫn không nghe thấy gì mà liên tục thúc mạnh vào h** h**** của người nằm dưới. Rindou liên tục cầu xin anh mình nhưng Ran chẳng để tâm. Hắn mạnh bạo thúc mạnh vào h** h**** của cậu miệng liên tục gọi tên Chisana. Hắn say lắm rồi. Rindou nghe thấy mà lòng đau như cắt. Chẵng lẽ trong lòng hắn cậu không là gì sao. Hắn hành cậu từ 10 giờ rưỡi đêm đến gần 6 rưỡi sáng mới buông tha cho cậu.
Quay lại vào thời điểm ngày hôm qua, sau khi gây lộn với dàn seme thì các cậu với tâm trạng không được tốt lắm trở về lớp. GV và toàn bộ các bạn học đều rén bởi vì toàn bộ đây đều là thành viên cốt cán của hai băng đảng đáng sợ nhất hiện tại nên bọn họ ko dám động chạm gì đến các cậu. Cả tiết học nặng nề trôi qua. Học sinh đều lục tục ra về. Cả đám Mikey cũng vậy. Bọn họ chia tay nhau tại ngã ba rồi đường ai nấy về. Rindou một mình bước về trên con đường vắng vẻ. Khi cậu về tới thì lại không thấy Ran ở nhà. Rindou nghĩ rằng chắc là Ran đã đi chơi với Chisana rồi. Cậu lặng lẽ vào bếp và nấu mọi vài món ăn đợi Ran về.
Do đợi quá lâu nên Rindou khá buồn ngủ. Cậu ngước nhìn đồng hồ thì thấy gần đã 9 rưỡi rồi nên chắc hẳn Ran không ăn cơm. Cậu cất đồ ăn vào tủ lạnh rồi bước lên phòng ngủ.10h đêm,Ran mới về tới nhà. Cả người nồng nặc toàn mùi rượu. Quần áo thì lếch thếch, đầu tóc thì rũ rượi. Hắn loạng choạng bước lên cầu thang đi vào phòng. Nhưng thế đell nào hắn lại bước lộn qua phòng của Rindou[bỗng muốn thiến Ran ghê😃]. Lúc này Rindou đã ngủ say. Hắn đưa tay vuốt lên khuôn mặt đang ngủ say của Rindou, sờ lên đôi môi mềm mại của cậu rồi chiếm trọn nó . Rindou giật mình mở mắt. Cậu thấy Ran đang làm vậy thì vội vàng đẩy hắn ra. Nhưng hắn quá mạnh, cậu chẳng thể làm j cả, cứ để mặt cho hắn hôn mình. Day dưa một hồi thì hắn cũng nhả ra, kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh. Rồi mới xảy ra câu chuyện như trên[ tính viết H mà nhận ra mình ko biết viết nên thôi🙂].
Mệt quá, bị hành gần 7 tiếng đồng hồ, toàn thân đau nhức khiến cho Rindou không thể cử động được. Cậu nặng nề từ từ chìm vào giấc ngủ của mình mà không biết rằng từ hôm nay sẽ là một ngày tồi tệ nhất của mình.
Đang chìm trong giấc ngủ thì Rindou bị Ran đạp một cái thật đau. Cậu lồm cồm bò dậy thì nhìn thấy Ran đang nghiến răng nhìn cậu. Hắn tát cho cậu một cái bạt tai thật đau. Hắn nghiến răng:
-T không ngờ m là một người mất liêm sỉ như thế. Cả anh trai m mà m cũng leo lên giường . Đồ vô sỉ. Kinh tởm.
Rindou lắp bắp biện minh với hắn:
-Kh-không phải như a-anh nghĩ đâu Ran. Thật ra......
Chưa để Rindou nói xong thì hắn lại chen ngang:
- M đừng biện minh. Chứng cứ như thế mà m còn chối như thế. T không ngờ m lại là một con người vô sỉ như thế. Đã yêu chính anh trai mình rồi mà còn dám leo lên giường với anh mình nữa chớ. T thật nhục nhã khi có đứa em trai như mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers(All Couple) - Quay Lại!? ( Drop vĩnh viễn)
Ficção GeralViết ra để thỏa mãn nhu cầu đu OTP Nhân vật của bố Ken, cốt truyện của tôi. Đừng có đem đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tôi. Truyện chỉ đăng duy nhất ở Wattpad, nhớ: ❌ CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD❌ ❗Warning: Lệch nguyên tác, sẽ có một v...